H'Hen Niê kể tình huống "dở khóc dở cười" với tài xế xe ôm chỉ vì đôi chân quá dài

( PHUNUTODAY ) - H'Hen Niê kể chuyện ngồi xe công nghệ bị tài xế hiểu lầm thành ôm eo khiến ai cũng bật cười.

Mới đây, H'hen Niê đã kể khổ vì đôi chân quá dài của mình từng khiến người khác hiểu lầm điều tai hại. H'Hen Niê chia sẻ trên trang cá nhân: "Lâu lâu tui vội tui đi xe máy nhưng có chiếc giò đầy hiểu lầm. Chân dài của tui, nếu mở ra biên độ xa xa người tài xế thì nó hơi kì mà thói quen thì hay để sát tài xế. Ừ thì tài xế toàn hiểu lầm mình ôm eo họ...".

hehn

Cô còn kể việc từng ngồi sau xe ôm, chân dài quá nên đã đặt lên eo người nay khiến anh này lầm tưởng H'Hen Niê bạo dạn chủ động ôm eo mình. Lúc phát hiện sự thật đó chỉ là chân của cô nàng, anh tài xế bật ngửa.

H'Hen Niê đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 và trở thành đại diện nước nhà tại Miss Universe 2018 được tổ chức ở Thái Lan. Với sự tỏa sáng của mình, chân dài sinh năm 1992 xuất sắc được gọi tên vào Top 5 chung cuộc. H'Hen Niê đến hiện tại vẫn chứng minh được sức ảnh hưởng của mình với công chúng.Thời gian này, cô nàng xuất hiện khá nhiều trên các sàn runway và các sự kiện thời trang cả trong lẫn ngoài nước.

Còn nhớ thời điểm H'Hen Niê đăng quang, cô nhận nhiều chê bai về làn da, mái tóc… “Dù ban đầu mình rất can đảm nhưng vì nhận nhiều "gạch đá" quá, tôi cũng thụt một tí. Mọi người nghĩ hoa hậu là lúc nào cũng phải xuất hiện thật sang, đẹp, những cái liên quan đến hoa hậu quá cao so với tôi. Nó không còn là chất của tôi nữa, tôi ngày càng áp lực và không thể thực hiện”, cô kể.

hennie

Tuy nhiên, H'Hen Niê chọn cách cố gắng để vượt qua: “Tôi nói rằng nếu cứ bắt tôi thay đổi theo những thứ không phải là của mình thì vai trò của tôi sẽ không đến được, chắc tôi sẽ bị sụp giữa đường mất. Nó là cái gì đó quá lớn lao và đáng sợ. Nhưng tôi cũng đã vượt qua, tôi muốn sống thật với chính bản thân mình, phải dùng những gì mình có để thể hiện, những gì không có thì không ép buộc, không thể "diễn" được. Tôi phải là chân thật con người mình thì mới có những nguồn năng lượng thực tế để vượt qua được những điều gặp phải”.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link