Thiếu gia Cường đô la: Chồng cũ Hà Hồ - bạn trai Hạ Vi là ai?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cường đô la là cái tên nhiều người nghĩ đến khi nhắc tới Hà Hồ. Thế nhưng, không phải ai cũng hiểu rõ về Cường đô la.

Cường đô la tên thật là Nguyễn Quốc Cường, sinh năm 1982, là con trai của bà Nguyễn Thị Như Loan, một trong những người phụ nữ giàu có nhất VN với tài sản vào thời hoàng kim ước tính phải lên tới vài nghìn tỷ. Cha của Cường đô la mất sớm, bao yêu thương mẹ đều dành cho Cường, chẳng tiếc tiền đáp ứng mọi sở thích của anh. Năm 11 tuổi, Nguyễn Quốc Cường đã nổi tiếng khắp Pleiku vì chỉ tiêu tiền đô, cái tên Cường đô la cũng có từ khi đó.

Cường đô la bên mẹ của mình.

Ngay từ khi còn là vị thành niên, Cường đô la đã có đam mê với tốc độ. Cường là học sinh lớp chuyên Toán của trường PTTH chuyên Hùng Vương, tuy học lực trung bình nhưng suốt quãng thời gian đi học, không ai có thể nói Cường là học sinh hư. Trong cổng trường là như thế, bên ngoài 4 bức tường, Quốc Cường lại là 1 người khác, 1 tay chơi khó ai theo kịp ở phố núi nhỏ bé. Những ngày còn học 12, Quốc Cường thường cầm lái 1 chiếc xe Matiz đến trường và về nhà. 

Ngay từ nhỏ, Cường Đô la đã có đam mê với tốc độ.

Cường Đô la còn một thú vui hao tiền tốn của hơn là sưu tập xác siêu xe xịn nhất thế giới. Cường đô la luôn là một trong những tay chơi đầu tiên ở VN có cơ hội sở hữu những dòng xe mới nhất.

Cường Đô la lớn lên trong sự yêu chiều của mẹ, trong nhung lụa không biết đến thiếu thốn vật chất là gì. Thế nhưng, vào năm 2013, công ty của mẹ con Cường đô la liên tiếp gặp những sự cố đáng tiếc. Điều này khiến cho mẹ Cường Đô la cùng các con phải căng mình chống đỡ để vượt khó. Thêm vào đó, những thông tin không mấy khởi sắc về tình hình kinh doanh của công ty khiến cổ phiếu của công ty không thể “ngóc đầu lên” mà sụt giảm so với năm ngoái.

Dù công ty đang đứng trước nguy cơ trắng tay, nhưng Cường Đô la vẫn thể hiện mình là một tay chơi sành điệu, khi sau chiếc Smart For Two, mẫu xe địa hình Mercedes-Benz G550 AMG vừa được bổ sung vào bộ sưu tập xe của đại gia phố núi. 

Về chuyện tình cảm, Cường Đô la cũng "khét tiếng" là có duyên với những kiều nữ Việt.  Cường Đô la từng có mối tình đẹp với Tăng Thanh Hà. Mối tình này cũng từng được ca ngợi và tốn không ít giấy mực của báo chí. Cũng có thông tin cho rằng cuộc sống của Hà Tăng thay đổi nhờ Cường Đô la, chính anh là người đã đầu tư cho người yêu đi học tại Singapore để có cuộc sống tốt hơn. Nhưng bất ngờ thời điểm Hà Tăng đi học cũng là lúc 2 người kết thúc mối tình đẹp của mình. Cường Đô la đến với Hà Hồ sau khi chia tay nữ diễn viên này. Tuy nhiên trong ký ức của Hà Tăng từng chia sẻ thì Cường Đô la là một người đàn ông tốt của cô thời điểm đó và cả 2 đã từng rất hạnh phúc khi công khai tình cảm.

Cường Đô la từng có mối tình đẹp với Tăng Thanh Hà.

Người phụ nữ thứ hai đi qua đời Cường đô la là Yến Trang. Ca sĩ Yến Trang cũng đã từng tiết lộ mình từng yêu Cường Đô la sau khi tách ra solo khỏi nhóm Song Yến. Nhưng chính Cường đô la đã phủ nhận thông tin này. Nhiều người cho rằng, đây chỉ là một chiêu tiếp thị của nữ ca sĩ để lôi kéo sự chú ý của dư luận. Còn Yến Trang cho rằng đó là do mình vô tình nên mọi người mới biết. Mối tình của cô và đại gia phố núi chỉ là những tình cảm ngọt ngào, trong sáng của tuổi trẻ mà thôi.

Sau những ồn ào với các người đẹp Việt, Cường Đô la đã gặp gỡ Hồ Ngọc Hà. Chuyện tình của cặp đôi chỉ vỡ lở khi Hồ Ngọc Hà bất ngờ mang thai và cặp đôi dọn về sống chung. Thế nhưng, sau thời gian dài gắn bó, hai người bất ngờ ly hôn. Nguyên nhân đưa ra là Cường đô la đã có quan hệ tình cảm với một mỹ nhân trong showbiz Việt. Hai người đã có với nhau một nhóc tì đáng yêu, dễ thương. Họ vẫn thường xuyên gặp gỡ và đưa con đi chơi.

Sau những ồn ào với các người đẹp Việt, Cường Đô la đã gặp gỡ Hồ Ngọc Hà.

Cả gia đình vẫn thường xuyên đi ăn uống cùng nhau.

Sau khi chia tay với Hà Hồ, Cường Đô la đã tìm được tình mới là hot girl Hạ Vi. Chuyện tình này được phát hiện khi Cường đô la nhiều lần đăng ảnh Hạ Vi lên trên trang cá nhân của mình. Sau đó, cả hai không ít lần bị phóng viên bắt gặp đi chung và thể hiện những hành động tình cảm. Dần dần, hai bên đã thoải mái hơn trong việc xuất hiện cùng nhau và trao cho đối phương nụ hôn hạnh phúc. Nhiều người tin rằng, tình cảm giữa Cường Đô la và Hạ Vi đang vô cùng mặn nồng, và một kết thúc có hậu chắc chắn sẽ diễn ra trong nay mai.

Cường đô la và Hạ Vi.

Tuy nhiên, sau đó không lâu, nghi án hai người chia tay lại rộ lên. Trên Instagram cách đây không lâu, Hạ Vi đã xóa hết ảnh lên quan đến Cường Đô la. Từ đó tới giờ, cô nàng không đăng thêm bất cứ một "bức ảnh đôi" nào với "đại gia phố núi" nữa. Điều tương tự cũng xảy ra với Cường Đô la. Tuy nhiên, Hạ Vi vẫn khẳng định hai người đang hạnh phúc bên nhau.

Chân dung em gái tỷ phú 8X giàu nhất Việt Nam của Cường Đô la
Chân dung em gái tỷ phú 8X giàu nhất Việt Nam của Cường Đô la
(Giải trí) - (Phunutoday) - Huyền My - Em gái Cường Đô la nằm trong Top 10 doanh nhân 8X giàu nhất Việt Nam năm 2015. Cô cũng sở hữu khối tài sản gấp 74 lần anh trai
Nhói lòng với hình ảnh tiều tụy, 'da bọc xương' của Nguyễn Hoàng
Nhói lòng với hình ảnh tiều tụy, 'da bọc xương' của Nguyễn Hoàng
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hình ảnh tiều tụy mới nhất, chỉ còn "da bọc xương" của Nguyễn Hoàng khiến nhiều người phải xót xa.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn