Thiếu gia mua đồng hồ bạc tỷ cho thú cưng, hào phóng với bao người đẹp nhưng vẫn bị mỹ nhân này từ chối

( PHUNUTODAY ) - Chàng công tử Vương Tư Thông là cái tên nổi đình nổi đám trong giới thượng lưu ở Trung Quốc. Cuộc đời của vị thiếu gia này gắn với những ồn ào tình ái, phát ngôn sốc và thói quen tiêu tiền như nước.

Thiếu gia tiêu tiền như nước, quan hệ thân thiết với nghệ sĩ nổi tiếng

Vương Tư Thông, sinh năm 1988, là con trai của một trong những tỷ phú giàu nhất Trung Quốc Vương Kiện Lâm - chủ tịch tập đoàn Vạn Đạt và sở hữu giá trị tài sản khoảng 14 tỷ USD. Ông Vương nằm trong danh sách 30 tỷ phú giàu có nhất Trung Quốc.

Vương Tư Thông  là thiếu gia ngậm thìa vàng nhưng cũng rất thông minh và kinh doanh giỏi

Vương Tư Thông là thiếu gia ngậm thìa vàng nhưng cũng rất thông minh và kinh doanh giỏi

Mặc dù sinh ra ngậm thìa vàng, song chàng thiếu gia nhà họ Vương rất độc lập. Anh chàng có khả năng kinh doanh nhạy bén, là đại diện pháp nhân của 20 công ty. Năm 2015, Vương Tư Thông lọt vào danh sách 100 tỷ phú giàu nhất Trung Quốc.

Hầu như độ nổi tiếng của thiếu gia này được biết đến nhiều hơn bởi đời tư ồn ào và những phát ngôn "cà khịa" các ca sĩ nổi tiếng.

Món quà cưới mà anh dành cho bạn thân là một chiếc Rolls Royce mới tinh.

Món quà cưới mà anh dành cho bạn thân là một chiếc Rolls Royce mới tinh.

Vương Tư Thông không tiếc tiền khi bỏ 17 nghìn USD để mua hai chiếc Apple Watch cho... chó cưng của mình.

Đám cưới bạn thân Tửu Thần- một game thủ nổi tiếng, thiếu gia họ Vương trao quà cưới là chiếc Rolls Royce mới tinh.

Vương Tư Thông có quan hệ thân thiết với nhiều nghệ sĩ làng giải trí

Vương Tư Thông có quan hệ thân thiết với nhiều nghệ sĩ làng giải trí

Vào năm 2015, Vương Tư Thông từng bỏ số tiền khủng mời nhóm nhạc Hàn Quốc- T-ara tới biểu diễn góp vui tại resort 5 sao. Mọi khách mời đến dự tiệc sinh nhật đều được tặng vài sản phẩm laptop, điện thoại Apple về làm quà. Hai năm sau đó, thiếu gia nhà họ Vương tổ chức sinh nhật tại đảo thiên đường Maldives với hàng trăm khách mời.

Tháng 11/2018, để ăn mừng đội Trung Quốc vô địch thế giới tại vòng chung kết game Liên minh huyền thoại, Vương Tư Thông đã quyết định tổ chức rút thăm trúng thưởng, tuyên bố sẽ tặng "sương sương" cho cư dân mạng 113 vạn tệ (hơn 3,8 tỷ đồng).

Vương Tư Thông chi 17 nghìn  mua hai chiếc Apple Watch cho chó

Vương Tư Thông chi 17 nghìn mua hai chiếc Apple Watch cho chó

Vương Tư Thông cũng sở hữu hàng loạt siêu xe đắt đỏ đến từ các thương hiệu nổi tiếng nhưBentley, Rolls Royce, Ferrari..., đi phi cơ riêng, mua du thuyền để tiệc tùng thâu đêm suốt sáng.

Năm 2020, Vương Tư Thông khiến khán giả choáng váng khi đóng góp 5 triệu nhân dân tệ (khoảng hơn 17 tỷ đồng) cho một cô nàng hot girl, streamer siêu vòng một. Sau khi xem màn livestream gợi cảm của hotgirl "siêu vòng một" Phan Xuân Xuân, thiếu gia Vương Tư Thông đã mua quà, tặng siêu xe và du thuyền cho cô nàng mỹ nữ.

Cao thủ tình trường gặp ngay đối thủ "đáng gờm"

Gần đây, Vương Tư Thông trở thành cái tên hot trên mạng xã hội với màn cãi nhau "ồn ào" với một hotgirl mạng xã hội. Ngày 15/6, Tôn Nhất Ninh - hotgirl chuyên livestream trên mạng xã hội bỗng dưng nức nở yêu cầu Vương Tư Thông buông tha cho cô. Ngay lập tức, thiếu gia họ Vương lên mạng chỉ trích hotgirl này giả tạo, lừa đảo.

 Hotgirl Tôn Nhất Ninh tố cáo thiếu gia họ Vương tán tỉnh, gây phiền phức cho mình

Hotgirl Tôn Nhất Ninh tố cáo thiếu gia họ Vương tán tỉnh, gây phiền phức cho mình

Nữ hot girl Tôn Nhất Ninh lập tức đáp trả bằng một loạt những bức ảnh chụp màn hình tin nhắn giữa hai người. Trong đó, Vương Tư Thông được cho rằng tha thiết theo đuổi và lấy lòng Tôn Nhất Ninh bằng những màn "thả thính" siêu sến, đậm mùi ngôn tình như "Em không đoái hoài gì tới người yêu thương em, quan tâm em, lo lắng cho em sao?", "Ngày trước, anh thích rất nhiều người, giờ đây anh chỉ thích có một người mà thôi" hay đề nghị "Anh sẽ nuôi em"...

Đáp lại, Tôn Nhất Ninh tỏ ra rất thờ ơ và thẳng thừng từ chối. Khi bị người đẹp phũ phàng nói không, Vương Tư Thông đe dọa sẽ công khai con người thật của cô với công chúng, khiến sự nghiệp của cô lụn bại. Sau khi loạt tin nhắn này được chia sẻ, cộng đồng mạng Trung Quốc đều bất ngờ và bàn tán sôi nổi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link