Thiếu gia sát hại tài xế xe ôm bằng thế võ Jiu Jitsu

22:17, Thứ năm 25/02/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cơ quan công an đã nhanh chóng điều tra và truy bắt được hung thủ sát hại tài xế xe ôm rạng sáng ngày 23/2 vừa qua.

Vụ án mạng xảy ra tại khu vực đường Ngô Tất Tố thuộc cư xá Cửu Long, khu phố 2, phường 22, quận Bình Thạnh vào rạng sáng ngày 23/2 đã được công an quận Bình Thạnh làm rõ.

Theo đó, danh tính nạn nhân đã được xác định là ông Lưu Thanh S. (61 tuổi, ngụ quận 2, TP.HCM), hành nghề xe ôm tại khu vực bến xe Miền Đông, quận Bình Thạnh.

Sau khi thu thập lời khai của nhân chứng phát hiện sự việc, và một số hình ảnh từ camera an ninh xung quanh, Công an đã nhanh chóng khoanh vùng hung thủ.

Trích xuất hình ảnh từ camera, vào 2h10, có hai người nam đi xe máy vào hẻm và có sự giằng co giữa 2 người. Một người sau đó đã lên xe máy rồi đi khỏi hiện trường.

Do trời tối, dữ liệu hình ảnh lại mờ nên chỉ thấy được dáng người, Công an đã gặp rất nhiều khó khăn trong việc xác định đúng đối tượng gây án.

Tuy nhiên, chỉ sau một ngày hung thủ gây án, bằng nhiều biện pháp nghiệp và sự nỗ lực không để thoát tội phạm nhởn nhơ và sớm phá án mang lại lòng tin cho người dân. Công an quận Bình Thạnh đã xác định được nghi can số một liên quan tới vụ án là Nguyễn Hoàng Minh (sinh năm 1996, ngụ Bình Thạnh).

Đối tượng bị bắt khi đang uống cà phê với người thân ở khách sạn 5 sao trên đường Lê Duẩn (Q.1).

Hung thủ 9x hạ tài xế xe ôm bằng cú siết cổ của Nhật Bản
 Đối tượng tại cơ quan công an

Lời khai ban đầu của Minh tại cơ quan điều tra, do buồn chuyện gia đình, cũng như thiếu bạn bè một số tiền, ngày 22/2 Minh ra đường Bùi Viện và nhậu ở đó một mình tới rạng sáng ngày 23/2.

Sau khi nhậu về, Minh đón xe ôm của ông S. chở về chung cư The Manor với giá thỏa thuận 30.000 đồng. Nhưng do ông S. chạy lộn đường, đi lạc vào khu vực cư xá Cửu Long, đường Ngô Tất Tố, P.22, Q.Bình Thạnh nên yêu cầu Hoàng đưa 100.000 đồng  nhưng Minh không đồng ý và chỉ trả 50.000 đồng.

Tại hẻm 212 Ngô Tất Tố (cư xá Cửu Long, phường 22, quận Bình Thạnh) thì 2 người cự cãi với nhau. Minh đưa cho ông S tờ tiền 200 ngàn để nạn nhân thối lại, nhưng ông S chỉ đưa lại 100 ngàn.

Bực tức, Minh ra tay sát hại ông S.bằng cú siết cổ "chết người", đó là thế võ Jiu Jitsu (nguồn gốc Nhật Bản). Gây án xong, Minh lấy ví tiền, điện thoại, xe gắn máy tẩu thoát khỏi hiện trường. Sau đó, Hoàng cất giấu xe gắn máy của nạn nhân dưới tầng hầm của chung cư

Được biết, Minh từng đi du học tại Singapore và từng đoạt huy chương bạc trong một giải đấu quốc tế về môn võ Jiu- Jitsu (Nhu Thuật - võ thuật cổ truyền của người Nhật) tại Singapore.

Chồng đánh vợ như thời trung cổ ở Bắc Giang
Chồng đánh vợ như thời trung cổ ở Bắc Giang
(Xã hội) - (Phunutoday) - Một vụ hành hung kinh hoàng trong gia đình mới xảy ra cách đây vài ngày tại Bắc Giang khiến cộng đồng phẫn nộ về hành vi của người chồng tàn độc.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Vũ Trung Thành