Tìm lại được nhẫn kim cương để cầu hôn bạn gái, chàng trai tặng người dân 5.000 tô mì miễn phí

( PHUNUTODAY ) - Một người đàn ông đã mua tặng 5.000 tô mì cho người dân sau khi tìm lại được chiếc nhẫn cầu hôn nạm kim cương.

Được biết, anh Vương đến từ tỉnh Quảng Châu, phía đông nam Trung Quốc, đã vượt quãng đường dài gần 1.000km tới thành phố Trùng Khánh để chuẩn bị cho bữa tiệc cầu hôn bất ngờ với cô bạn gái nhân dịp kỷ niệm một năm yêu nhau.

Anh đã phải lên kế hoạch rất tỉ mỉ, giữ kín bí mật và mua cho bạn gái một chiếc nhẫn đính hôn kim cương 3 carat với giá trị lên đến 45.000 USD.

Tuy nhiên, trong lúc sơ xuất khi đang ăn trưa tại một tiệm mì, anh đã làm rơi chiếc túi đựng nhẫn mà không biết. Tưởng rằng đây là số mệnh an bài, ngăn cản không cho anh cầu hôn bạn gái nên anh Vương rất băn khoăn và đau khổ.

photo-1-1503637441710

 Người dân xôn xao đến thưởng thức những tô mì miễn phí.

Một người dân Trung Khánh đã nhặt được và giao chiếc túi cho ông chủ tiệm. Sau khi nhận lại chiếc túi, anh Vương quá vui mừng nên đã viết một bức thư cảm ơn gửi tới tiệm mì.

Trong thư, anh viết nhờ có lòng tốt của mọi người mà anh mới tìm lại được chiếc nhẫn để cầu hôn bạn gái, đồng thời, thông báo rằng bạn gái anh đã đồng ý và họ đang lên kế hoạch cho đám cưới vào một ngày không xa.

"Trùng Khánh là quê hương của người phụ nữ tôi yêu và của nhiều người tốt bụng. Tôi rất hạnh phúc và vinh dự vì điều đó", anh Vương viết.

photo-1-1503637215501

Thư cảm ơn của anh Vương được dán trước cửa tiệm. 

Cảm động trước sự trung thực của tiệm mì, anh Vương quyết định đền ơn họ bằng một cách rất thiết thực. Anh đã đưa cho chủ quán một số tiền đủ để trả cho 5.000 tô mì và dùng để chiêu đãi những người dân địa phương ở Trùng Khánh trong một ngày.

Nhiều người đến xếp hàng dài 100m bên ngoài nhà hàng mì ở trung tâm TP Trùng Khánh để nhận mì cay miễn phí. Một người dân địa phương sau khi nhận mì cho biết: "Tôi nghĩ câu chuyện thực sự xúc động. Một tình yêu đẹp và tấm lòng tốt của người dân địa phương".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn