Thiếu nữ 20 bị hiếp dâm tập thể, quay phim rồi đưa lên Facebook

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tin tức ngày 24/6, một cô gái 20 tuổi đã bị tám thanh niên bao gồm bạn trai của cô hiếp dâm, quay phim và tung lên mạng xã hội Facebook.

Trong đơn tố cáo mới đây, nạn nhân cho biết vào tháng 8/2013, cô đi ăn trưa với bạn. Hai người bị bốn thanh niên chặn đường gần làng Basdhada và đưa đến một nơi vắng vẻ.

Cô gái cáo buộc đã bị năm thanh niên thay nhau hiếp dâm trong khi ba tên khác tiến hành quay phim. Các nghi phạm đe dọa rằng nạn nhân sẽ phải gánh chịu hậu quả nghiêm trọng nếu nói với ai khác về vụ việc.

hiếp dâm tập thể quay video đưa lên facebook

Nhiều cuộc biểu tình phản đối nạn hiếp dâm phụ nữtrẻ em đã diễn ra tại Ấn Độ.

Theo cảnh sát, cô gái không dám tố cáo vụ việc do sợ các nghi phạm đưa đoạn phim mà chúng quay được lên mạng. Chỉ khi bọn chúng đưa đoạn phim lên Facebook thì cô gái mới quyết định trình báo cảnh sát.

Quan chức cảnh sát địa phương HN Singh cho biết đã tiến hành truy tố tám nghi phạm tên Rashid, Wasik, Abdul Rehman, Shokan, Abul, Monu, Rahul và Salau về tội hiếp dâm tập thể và đăng tải tài liệu khiêu dâm dưới hình thức điện tử.

Bốn nghi phạm Rashid, Wasik, Abdul Rehman và Shokan đã bị bắt giữ, các tên còn lại đang bị truy nã.

Bang Uttar Pradesh gần đây thu hút sự chú ý của truyền thông Ấn Độ với một loạt vụ hiếp dâm và treo xác nạn nhân lên cây.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn