Khởi tố đối tượng hiếp dâm, giết hại dã man cụ bà 82 tuổi

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Kiên Giang vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam Nguyễn Vũ Liệt Em (28 tuổi, ngụ thị trấn Giồng Riềng, huyện Giồng Riềng, Kiên Giang) về hành vi hiếp dâm cụ bà 82 tuổi.

Theo lời bà T. - con của cụ bà Lâm Thị V. (82 tuổi) là nạn nhân bị Nguyễn Vũ Liệt Em hãm hại - kể lại, vào khoảng 18 giờ ngày 1/6, bà T. về nhà thì phát hiện cửa đã khóa bên trong, gọi không thấy ai trả lời. Thấy có gì đó bất ổn, bà T. phá cửa vào nhà và hốt hoảng phát hiện mẹ đẻ đã chết ở nhà tắm trong tình trạng không mặc quần, trán có vết bầm lớn.

hiếp dâm cụ bà 82 tuổi

Ảnh minh họa

Sau đó bà T. phát hiện Nguyễn Vũ Liệt Em ngủ trên gác gỗ phía trước trong tình trạng không mặc quần áo, người nồng nặc mùi rượu. Dù rất bàng hoàng nhưng bà T. đã kịp thời tri hô, nhờ người dân sống lân cận bắt tên cuồng dâm giao nộp cho công an.

Được biết, Liệt Em và vợ làm thuê cho một xưởng mộc ở tỉnh Bình Dương. Trong lúc chờ tìm việc làm mới, hai vợ chồng về quê thăm con thì Liệt Em giở trò đồi bại.

Bằng những biện pháp nghiệp vụ, CQĐT bước đầu đã xác định đối tượng Liệt Em là người đã có hành vi đồi bại với cụ V. Tuy nhiên, CQĐT chưa đủ cơ sở để kết luận đối tượng chính là hung thủ gây ra cái chết cho cụ V. Vụ việc vẫn đang được tiếp tục điều tra.
 
 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn