Thời điểm "cấm yêu" cặp đôi nào cũng cần biết kẻo hối thì muộn

( PHUNUTODAY ) - Thời điểm "cấm yêu" cặp đôi nào cũng cần biết kẻo hối thì muộn - dù là nam hay nữ bạn hãy chú ý ngay lập tức.

ham-muon

 

Dạo đầu khi cả 2 đang mệt mỏi

Khi mệt mỏi sẽ rất khó khăn để đạt cực khoái khi “yêu”. Trạng thái mệt mỏi sẽ khiến cơ thể bạn phản ứng chậm, các điểm G cũng mất đi những sự nhạy cảm. Vì vậy, hãy nghỉ ngơi hoặc ngủ một giấc thật thoải mái trước khi “yêu” để đạt hiệu quả tốt nhất.

Khi đang mang thai

Nếu phụ nữ có thai kỳ bình thường thì việc quan hệ tình dục hoàn toàn không ảnh hưởng tới sự an toàn của thai phụ và thai nhi. Quan hệ tình dục đúng cách còn giúp bà bầu điều hoà được cảm xúc, cảm giác thư thái và em bé trong bụng mẹ phát triển tốt hơn. Tuy nhiên, khi quan hệ nên có những động tác nhẹ nhàng, không nên quá mạnh.

Còn đối với trường hợp phụ nữ đã từng sảy thai, sinh non… hoặc có dấu hiệu khác thường thì không nên quan hệ tình dục mà cần có sự tư vấn hợp lý của bác sĩ.

ham-muon-3

 

Khi mới sinh

Sau khi vừa sinh con, âm đạotử cung của phụ nữ thường phải chịu những tổn thương khá lớn, phải cần có thời gian để hồi phục. Hơn nữa, khi sinh xong sức khoẻ của phụ nữ rất yếu do mất nhiều máu, khả năng phòng chống bệnh tật suy giảm. Nếu bạn quan hệ sớm quá thì sẽ làm tử cung lâu khỏi, thậm chí sẽ khiến tử cung bị chảy máu, băng huyết. Vì thế, trong thời gian này cũng nên hạn chế làm “chuyện ấy” khoảng 2 tháng.

Dạo đầu ngay sau khi ăn

Khi vừa ăn xong cơ thể cần có chút thời gian cho việc tiêu hóa, nếu bạn vội vàng “yêu” sẽ khiến dạ dày khó chịu, đầy bụng khó tiêu,… đôi khi bạn còn có cảm giác buồn nôn, chóng mặt … Vì thế, hãy dành khoảng ít nhất 20 phút nghỉ ngơi sau ăn, sau đó mới nên bắt đầu màn dạo đầu.

Dạo đầu bằng việc xem phim sex

Nhiều người cho rằng việc xem phim sex trước khi nhập cuộc sẽ khiến tạo cảm xúc cho cả hai bên, làm cho “cuộc yêu” trở nên tuyệt vời hơn rất nhiều. Nhưng các nghiên cứu gần đây cho thấy, việc dùng phim ảnh để kích thích ham muốn tình dục lên cao dễ làm não bộ thường xuyên ở trạng thái thiếu oxi, điều này khiến cho bạn cảm thấy chóng mặt trong mỗi lần quan hệ với ham muốn tình dục cao như vậy. Từ đó dẫn tới việc giảm hiệu suất “yêu” và khả năng kiểm soát tình dục.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link