Thói quen chết người khi quan hệ cần bỏ cấp tốc vì hết sức nguy hiểm

( PHUNUTODAY ) - Thói quen chết người khi quan hệ cần bỏ cấp tốc vì hết sức nguy hiểm mà nhiều người chủ quan chẳng hay biết.

quan-he-1

 

‘Yêu’ không hồi kết

Khó xuất tinh được trong khoảng thời gian khá lâu trong khi quan hệ được gọi là xuất tinh chậm hoặc không thể xuất tinh. Đây cũng được coi là rối loạn cương dương. Nam giới mắc chứng này tuy vẫn ham muốn, dương vật cũng có khả năng cương cứng song không thể xuất tinh.

Nguyên nhân của hiện tượng này có thể do quan hệ chưa đến đến điểm cực khoái, nam giới sử dụng các chất đặc biệt các chất gây nghiện có thể kéo dài thời gian quan hệ hoặc có thể khó xuất tinh do bệnh lý.

Tần suất "quan hệ" quá liên tục

Tần suất "quan hệ" quá liên tục còn có thể dễ gây tổn thương ở "vùng kín", tăng cơ hội lây nhiễm chéo các vi khuẩn từ hai người, gây ra viêm nhiễm.Đây có thể là một trong những nguyên nhân gây bệnh viêm đường tiết niệu như bạn đang gặp.Lý do là vì hoạt động tình dục cũng là một con đường đưa vi khuẩn từ bên ngoài vào trong cơ quan sinh dục của người phụ nữ.

Cần chuẩn bị cho trường hợp khẩn cấp

Đôi khi bạn không có ý định quan hệ tình dục, vì vậy bạn không chuẩn bị sẵn tâm lý “ứng phó”. Trong thực tế nghiên cứu đã chỉ ra rằng hầu hết mọi người đã không an toàn (do không sử dụng bảo vệ) khi quan hệ tình dục bởi chuyện quan hệ không nằm trong kế hoạch.

Để tự bảo vệ mình hãy luôn nhớ mang theo bao cao su. Điều quan trọng là cả hai phải có ý thức tự bảo vệ mình và “đối tác”, có như vậy, cả hai mới khỏe mạnh và biết gìn giữ tình cảm, tôn trọng lẫn nhau.

quan-he-1509

 

Cần sử dụng cả hai biện pháp tránh thai và bao cao su để giảm nguy cơ của thai kỳ

Bao cao su ngăn chặn cả hai mang thai và nhiễm trùng nhưng chúng cũng có thể bị xảy ra sự cố và không còn tác dụng ngăn chặn nữa. Do đó sử dụng thuốc tránh thai kết hợp với bao cao su là cách tốt nhất để có tình dục an toàn. Khi ấy bạn có thể “vui chơi” với đối tác của bạn một cách thoải mái.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn