Lê Phương hạnh phúc khi được bạn trai kém tuổi đưa đi sự kiện

( PHUNUTODAY ) - Lê Phương hạnh phúc rạng ngời cùng bạn trai kém tuổi đi sự kiện.

le-phuong-phunutoday 1

 Chiều qua 16/11, Lê Phương được ban trại kém tuổi đưa đi sự kiện ra mắt phim tại TP HCM. Nữ diễn viên rạng ngời hạnh phúc, luôn nở nụ cười tươi bên cạnh người yêu.

le-phuong-phunutoday 2

 Trong phim, Lê Phương đóng cặp cùng Hứa Vĩ Văn. Cả hai có nhiều phân đoạn tình cảm, quay nhiều cảnh hôn nhau. Nhắc tới điều này bạn trai nữ diễn viên khẳng định không ghen vì hiểu công việc của Lê Phương.

le-phuong-phunutoday 3

 Dù hơn bạn trai 7 tuổi nhưng Lê Phương chưa bao giờ e ngại. Cô tin rằng khi thực sự yêu và đồng cảm thì không còn khoảng cách.

le-phuong-phunutoday 4

 Lê Phương chia sẻ, đến thời điểm này, cô cảm thấy tình yêu của cả hai đã chín muồi nên không ngại công khai, chia sẻ với đông đảo bạn bè, khán giả. Đôi tình nhân đã úp mở về một đám cưới nhưng chưa tiết lộ thời điểm cụ thể.

le-phuong-phunutoday 5

 Phạm Trung Kiên luôn đồng hành, hỗ trợ Lê Phương trong cả công việc và những vấn đề khác của cuộc sống. Anh là người giúp cô rất nhiều khi thi 'Người nghệ sĩ đa tài'.

le-phuong-phunutoday 6

 Đối lập với sự kín đáo của Lê Phương, Thúy Ngân diện đầm xanh gợi cảm. Diễn viên 9X cho biết đây là phim đầu cô đóng vai ác.

le-phuong-phunutoday 7

 Ngoài ra, bộ phim còn có sự tham gia của nam diễn viên Bạch Công Khanh, nghệ sĩ Thủy Cúc...

Theo:  khoevadep.com.vn copy link