Sĩ Thanh có động thái đầu tiên giữa tin đồn "đường ai nấy đi" với Huỳnh Phương

( PHUNUTODAY ) - Nhận không ít sự quan tâm của khán giả sau màn công khai tình cảm với Huỳnh Phương, Sĩ Thanh khiến ai cũng bất ngờ khi dính phải tin đồn đã chia tay.

Mới đây, sau khi xuất hiện tin đồn đã chia tayi Huỳnh Phương, Sĩ Thanh đã có những động thái đầu tiên trên trang cá nhân của mình. Trên trang cá nhân Instagram, nữ ca sĩ vừa đăng tải 2 bức ảnh khoe nhan sắc gợi cảm. Cô viết: "Thay vì đứng yên chờ hạnh phúc, ta chọn cách ngồi cho đỡ mỏi chân hoặc nằm luôn cho khoẻ".

si-thanh-chia-tay-huynh-phuong 0

Đoạn chia sẻ đầy ẩn ý khiến nhiều người thắc mắc vì vốn là người đang yêu và hưởng thụ tình yêu đầy hạnh phúc với Huỳnh Phương nhưng sao lại nhắc đến việc "chờ hạnh phúc". Chính điều này khiến không ít người càng thêm cho rằng cặp đôi đã chia tay.

Trước đó, cư dân mạng xôn xao khi bất ngờ soi ra bằng chứng cho rằng cặp đôi này đã chính thức chia tay. Cụ thể đã từ lâu lắm, cặp đôi hầu như không có tương tác gì trên mạng xã hội. Hình ảnh gần nhất mà Sĩ Thanh chia sẻ về bạn trai là ảnh kỉ niệm hẹn hò (ngày 22/6), không chỉ vậy, dạo gần đây cô  thường hay đăng status ẩn ý độc thân. Về phần Huỳnh Phương, anh bị bắt gặp "thả thính" với một diễn viên trẻ tên Kim Quý với những màn tương tác đầy tình cảm và ngọt ngào.

si-thanh-chia-tay-huynh-phuong 1

Ngay khi tin đồn rạn nứt rộ lên, Huỳnh Phương khẳng định không có chuyện gì xảy ra, cả hai vẫn đang bình thường, còn Sĩ Thanh cho biết cả hai đang tập trung vào những dự án phim ảnh cá nhân. Dù vậy câu trả lời của cả hai vẫn khiến nhiều người hoài nghi vì quá lấp lửng.

Có thể nói từ thời điểm công khai hẹn hò, Sĩ Thanh và Huỳnh Phương khiến không ít người ghen tỵ vì quá ngọt ngào. Họ thường xuyên đi du lịch, nấu ăn cho nhau và còn  đăng tải những bức ảnh mùi mẫn lên MXH. Chính vì vậy, cặp đôi luôn nhận được sự chú ý từ khán giả.

Sĩ Thanh cũng từng tặng cho Huỳnh Phương chiếc đồng hồ hiệu trị giá 400 triệu đồng, cô nàng cũng từng chi hơn chục triệu đồng để mua giày hiệu bắt trend cho Huỳnh Phương. ồ.

Trước đây, khi công bố yêu nhau, Sĩ Thanh và Huỳnh Phương nhận về nhiều lời gièm pha nhưng cả hai vẫn vượt qua sóng gió. Nếu thật sự cả hai đã "đường ai nấy đi" thì hẳn là một điều tiếc nuối trong lòng fan hâm mộ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link