3 quy tắc cần phải nhớ để mặc đẹp với áo xuyên thấu trong mùa hè

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mùa hè nóng bức là thời điểm lên ngôi của những kiểu áo vải mỏng xuyên thấu.

Có một vài xu hướng thời trang khó khăn cần chú ý khi mặc hay phối đồ như váy áo xuyên thấu. Trước tiên, bạn cần phải chọn áo mặc  bên trong một cách tinh tế. Thứ hai, bạn nên xem xét có thể mix chúng với trang phục nào là phù hợp nhất ( quần jean hay chân váy bút chì?)... Dưới đây là một số gợi ý dành cho bạn.

1. Hãy quên áo ngực và lựa chọn chiếc áo yếm

Với trang phục xuyên thấu bạn không nên chọn những kiểu áo ngực quá sexy vì chúng dễ khiến bạn trở nên phản cảm. Sự lựa chọn phù hợp là một chiếc áo yếm, áo hai dây mỏng hay bratop vừa vặn với cơ thể với dây đai mảnh, thoải mái. Bất cứ kiểu áo ngực nào quá chật cùng khiến bạn cảm thấy khó chịu. Bạn cũng nên chú ý đến màu sắc phải phù hợp với màu áo ngoài. 

3 quy tắc cần phải nhớ để mặc đẹp với áo xuyên thấu trong mùa hè

2. Mix áo xuyên thấu với váy hoặc quần cạp cao

Những chiếc áo croptop hay áo sơ mi xuyên thấu sẽ trở nên thanh lịch hơn khi mix cùng quần hoặc váy cạp cao để giảm thiểu tối đa phần cơ thể phô ra.

3. Mix theo phong cách layer

Với trang phục xuyên thấu mix đồ theo phong cách layer cũng là sự gợi ý phù hợp. Xu hướng áo xuyên thấu có thể được coi là "hot trend" tuy nhiên chúng cũng rất dễ dàng trở nên phản cảm. Vì vậy một trong những cách làm giảm bớt sự sexy là mặc chúng dưới những lớp trang phục khác như áo khoác mỏng, khăn choàng...

Học sao Việt chọn váy liền thanh lịch, hợp mốt đón hè 2016
Học sao Việt chọn váy liền thanh lịch, hợp mốt đón hè 2016
(Thời trang) - (Phunutoday) - Mùa hè sắp đến, mỹ nhân Việt đua nhau xuống phố với những mẫu váy hè thanh lịch, hợp xu hướng thời trang 2016.
1001 kiểu áo trễ vai hút hồn phái đẹp trong năm 2016
1001 kiểu áo trễ vai hút hồn phái đẹp trong năm 2016
(Thời trang) - (Phunutoday) - Áo trễ vai là một trong những xu hướng hot trong năm 2016
Theo:  khoevadep.com.vn copy link