4 bí quyết dễ "như trở bàn tay" giúp bạn mặc chân váy luôn đẹp

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chỉ với những lưu ý nhỏ dưới đây, bạn sẽ luôn tự tin khi diện chân váy.

Chọn kiểu chân váy phù hợp với dáng người

Đây là điều quan trọng hàng đầu nếu bạn muốn mặc đẹp. Một món đồ đẹp nhất không phải bởi chúng thời trang mà là bởi nó vừa vặn, che được khuyết điểm, làm tôn dáng người mặc. Hãy nhớ quy tắc này và áp dụng với tất cả những món đồ trên người bạn. Với những cô nàng cò hương hoặc quá mập, hãy tránh xa váy ôm sát vì chúng sẽ tố cáo khuyết điểm cơ thể bạn. Nếu bạn có cặp chân không được dài, đừng mặc những chiếc váy midi, nếu bạn có đôi chân cong, vòng kiềng thì nên tránh mặc váy quá ngắn... Hãy tùy vào cơ thể mình để lựa chọn những chiếc chân váy phù hợp nhất nhé.

Đừng ngại thử những phong cách mới

Nếu bạn nhìn thấy những người mẫu trên tạp chí thời trang mặc một chiếc chân váy hoàn toàn mới lạ và băn khoăn không biết liệu mình mặc có hợp không thì đừng ngại ngần nhé. Hãy đến ngay 1 shop thời trang gần nhất và thử những item tương tự, rất có thể bạn sẽ không phù hợp ngay lập tức nhưng chỉ một chút thay đổi về màu sắc hoặc độ dài/ngắn của trang phục cũng sẽ tạo nên sự khác biệt. Việc thử nghiệm những phong cách mới sau 1 quãng thời gian "trung thành" với phong cách cũ sẽ khiến bạn có một diện mạo mới, trẻ trung và mới mẻ hơn rất nhiều.

Chú ý đến sự kết hợp màu sắc

Không nhất thiết phải luôn luôn là tương phản, bạn còn có thể kết hợp chân váy cùng áo với các phong cách mới như color block hay tone - sur - tone. Những kiểu mix đồ mới sẽ tạo ra những kết quả rất bất ngờ.

Đừng "bỏ quên" những phụ kiện đi kèm

Tất cao quá gối kết hợp cùng chân váy ngắn, tất lưới, giày cao gót cho những cô nàng muốn có đôi chân thon thả hơn, giày sneaker, tất cao trên mắt cá chân cho những bạn gái cá tính... tất cả đều là những phụ kiện bạn nên lưu ý để có thể hoàn thiện set đồ của mình.

Lan Khuê diện áo dài hơn 400 triệu,
Lan Khuê diện áo dài hơn 400 triệu, "vượt mặt" Phạm Hương
(Thời trang) - (Phunutoday) - Mới đây, Phạm Hương - Lan Khuê lại có dịp "đụng độ" tại một sân khấu thời trang.
Đặng Thu Thảo xinh đẹp đọ sắc cùng đàn chị Mai Phương Thúy
Đặng Thu Thảo xinh đẹp đọ sắc cùng đàn chị Mai Phương Thúy
(Thời trang) - (Phunutoday) - Mới đây, 2 nàng Hoa hậu đã có dịp hội ngộ tại một sự kiện thời trang.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn