Chọn váy xinh yêu dịp năm mới cho nàng chỉ với 350 nghìn đồng

08:00, Thứ năm 14/01/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chỉ với số tiền 350 nghìn đồng, bạn hoàn toàn có thể chọn cho mình những mẫu váy cực thời trang cho dịp năm mới này.

Váy len kẻ ngang là 1 trong những item không thể thiếu cho mùa đông. Vào dịp năm mới, hãy chọn những chiếc váy có màu sắc tươi sáng để đi chúc tết bạn bè, người thân nhé. Chiếc váy xinh yêu này này chỉ có giá khoảng 350 nghìn đồng.

Thanh lịch và cổ điển với dáng váy xòe cổ tim. Vào tiết trời hơi lạnh, bạn có thể kết hợp chúng cùng một chiếc áo cổ lọ màu trắng để thêm nổi bật và giữ ấm cho bản thân. Giá của chiếc váy này dao động trong khoảng 310 - 330 nghìn đồng.

Chiếc váy hồng điệu đà có phần chân váy và cổ tay được phối ren này là lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng yêu thích sự nữ tính, thanh lịch. Chỉ với 290 - 310 nghìn đồng, bạn đã có thể sở hữu mẫu váy cực đáng yêu như trên.

Lãng mạn và ngọt ngào cùng chiếc váy màu đỏ đun hạ eo có phần tay bồng cổ điển. Với những phụ kiện như túi xách, mũ hay giày cao gót, bạn có thể tự tin đón xuân cùng chiếc váy có giá chỉ khoảng 280 nghìn đồng này.

Chiếc váy điệu đà phối ren tay sẽ giúp bạn xinh xắn như một nàng công chúa với tone xanh pastel dịu mát. Giá của chiếc váy này khá "mềm", chỉ khoảng 270 - 290 nghìn đồng.

Với những cô nàng cá tính thì chiếc váy yếm nhung màu nâu này chắc chắn là lựa chọn không thể bỏ qua. Bạn chỉ cần kết hợp thêm áo sơ mi hoặc áo len/ áo nỉ mặc trong và ankle boots để có một set đồ hoàn chỉnh. Chiếc váy yếm vô cùng thời thượng và dễ kết hợp này chỉ có giá khoảng 270 - 290 nghìn đồng.

Nếu bạn có dáng người thon thả một chút thì những chiếc váy dài quá đầu gối sẽ là những item giúp mang lại một vẻ ngoài mới mẻ cho bạn. Hãy thử diện một chiếc váy như thế này vào những ngày đầu xuân ấm áp nhé. Giá của nó cũng không hề đắt, chỉ khoảng 250 - 270 nghìn đồng.

Mùa đông năm nay đánh dấu sự "lên ngôi" của váy liền chân ren khi bạn có thể gặp chúng ở bất cứ cửa hàng quần áo thời trang nào. Chọn một chiếc váy với màu sắc tươi sáng và ra đường vào dịp Tết này cũng không phải một gợi ý tồi phải không? Bạn có thể mua chiếc váy này với giá khoảng 240-260 nghìn đồng tại các shop quần áo.

Ấm áp hơn với váy len kẻ kèm khăn bông cực đáng yêu. Bạn chắc chắn sẽ không tiếc nuối khi bỏ ra 250 nghìn đồng để sở hữu item "2 trong 1" này.

Nếu bạn muốn chọn phong cách bí ẩn, quyến rũ cho buổi đi chơi đêm giao thừa thì chiếc váy ren đen như trên sẽ là một gợi ý không tồi. Bạn chỉ cần bỏ ra số tiền khoảng 200 nghìn đồng để có được chiếc váy cực xinh này.

Hồ Ngọc Hà quá sexy, Ngọc Trinh đọ sắc với đầm xuyên thấu
Hồ Ngọc Hà quá sexy, Ngọc Trinh đọ sắc với đầm xuyên thấu
(Thời trang) - (Phunutoday) - Mới đây, Hồ Ngọc Hà, Ngọc Trinh và rất nhiều mỹ nhân khác đã xuất hiện đầy quyến rũ tại một sự kiện về công nghệ.
Ngắm BST áo khoác của mỹ nhân có gương mặt đẹp nhất thế giới
Ngắm BST áo khoác của mỹ nhân có gương mặt đẹp nhất thế giới
(Thời trang) - (Phunutoday) - Không chỉ nổi tiếng với gương mặt đẹp nhất hành tinh, Nana (After School) còn được biết đến với gu ăn mặc vô cùng thời thượng.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: Phùng Thu Thủy