7 cách biến tấu cực sành điệu, phong cách với 1 chiếc váy maxi

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Có những cách mix, match vô cùng thú vị giúp bạn có những set đồ ấn tượng đầy phong cách với chiếc váy maxi. Hãy tham khảo video hướng dẫn

Có những cách phối đồ như thế nào để biến tấu cho chiếc váy maxi mùa hè đơn giản của bạn trở nên sành điệu và cá tính? Chỉ cần chút khéo léo trong cách kết hợp trang phụcphụ kiện bạn hoàn toàn có thể tỏa sáng với nhiều phong cách khác nhau.

Những item cần thiết có thể lấy trong tủ đồ sẵn có của bạn: Một chiếc váy maxi màu xanh lam, mũ rộng vành, áo khoác họa tiết, khăn quàng lụa dài, giây thắt lưng, giày cao gót, sandal, phụ kiện kim loại, trang sức.... 

Bạn đã sẵn sàng chưa?

7 cách biến tấu cực sành điệu, phong cách với 1 chiếc váy maxi.

1. Bắt đầu với chiếc váy maxi và thêm một số phụ kiện trang sức ánh kim như nhẫn, vòng cổ, đồng hồ, vòng tay, sandal ánh kim... và một chiếc mũ rộng vành nhé! Bạn đã có set đồ hoàn hảo cho một ngày dạo chơi trên phố biển phải không nào.

2. Đến dự tiệc cưới nhỏ, thân thiện: Hãy lựa chọn một chiếc khăn dài và kèm theo giây thắt lưng da để cố định vòng eo cùng chiếc khăn. Thêm phụ kiện là đôi dép mulet, chiếc vòng ánh kim vàng và một chiếc kính mát nhé.

3. Phong cách boho: Thử kết hợp cùng chiếc áo sát nách tua rua màu trắng duyên dáng, cá tính cùng những phụ kiện phong cách bohemian như vòng hạt gỗ, vòng đính tua rua, đôi giày lười và chiếc túi xách giây rút nhỏ xinh nhé.

4. Thử với chiếc áo vest sát nách dáng dài, thêm chiếc vòng cổ kim loại, đồng hồ da, đôi sandal da quai to màu đen và chiếc balo cá tính. Nhớ cột tóc cao để phù hợp với set đồ năng động này.

5.Kết hợp theo phong cách tông xuyệt tông: Mix cùng chiếc áo len dáng rộng cổ tim màu xanh navy, thêm chiếc dây chuyền mặt đá nhỏ xinh, đôi chân sandal và chiếc dây thắt lưng đồng màu.

6. Thử với chiếc áo trench coat: Với cách kết hợp này bạn hãy lựa chọn đôi giày lười thoải mái và chiếc kính mát sành điệu cho một ngày dạo phố mua sắm trong những ngày lạnh

7. Kết hợp cùng áo họa tiết: Một chiếc áo họa tiết thổ cẩm cũng là gợi ý cho bạn. Với phụ kiện bạn hãy chọn ga màu tối như đen và đẹp nhất là có kết hợp ánh kim.

Mẹo chọn mua quần áo đẹp, chất như hàng hiệu không hề tốn kém
Mẹo chọn mua quần áo đẹp, chất như hàng hiệu không hề tốn kém
(Thời trang) - (Phunutoday) - Có nhiều thủ thuật nhỏ giúp bạn chọn mua quần áo trông thật sang trọng, sành điệu như trang phục đắt tiền mà không hề tốn kém nhé.
4 combo đồ nhanh - gọn - nhẹ cho những ngày lười mix đồ
4 combo đồ nhanh - gọn - nhẹ cho những ngày lười mix đồ
(Thời trang) - (Phunutoday) - Đã bao giờ bạn đứng trước tủ quần áo và không biết mặc gì? 4 combo đồ cực dễ mặc - dễ đẹp dưới đây sẽ là những cứu cánh cho bạn những lúc như vậy
Theo:  khoevadep.com.vn copy link