9 bí quyết mặc quần jean "vừa như in" cho bạn gái mũm mĩm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Có rất nhiều mẹo nhỏ hữu ích giúp chọn chọn quần skinny jean "vừa như in" với vóc dáng, mặc dù bạn không được thon gọn.

Skinny jeans  là một trong những xu hướng hot nhất trong những năm gần đây. Dù bạn không sở hữu đôi chân hay vóc dáng thon gọn nhưng bạn hoàn toàn có thể diện những kiểu quần skinny jean vô cùng phong cách và thời trang. Bạn chỉ cần tìm những màu sắc hoàn hảo phù hợp, và sau đó chọn kiểu quần jean đúng cách để cân bằng tỷ lệ cơ thể giúp che khuyết điểm và tôn dáng hơn.

Hãy tham khảo những gợi ý dưới đây.

Chọn quần jean tối màu

9 bí quyết mặc quần jean

Một chiếc quần skinny jean tối màu là gợi ý cho cô nàng có đôi chân hay vóc dáng chưa được thon gọn. Bạn đã biết các gam màu tối tạo cảm giác nhỏ nhắn hơn. Skinny jeans màu chàm đen là sự lựa chọn linh hoạt nhất, vì chúng có thể mix với trang phục giản dị hoặc những chiếc áo, phụ kiện màu sắc cho những buổi tiệc tùng. 

Chọn chiếc quần vừa vặn

9 bí quyết mặc quần jean

Một chiếc quần skinny jean đẹp, phù hợp với bạn là  item vừa vặn, không tạo ra nếp gấp hay nhăn nhúm khi mặc. Kiểu quần skinny jean cũng tạo cảm giác "kéo dài" cơ thể giúp đôi chân của bạn dường như dài hơn.

Nếu bạn có vòng 2 không thon gọn bạn nên chọn những kiểu quần giúp che khuyết điểm. Sự lựa chọn phù hợp nhất là kiểu quần có cạp vừa phải không quá cao cũng không quá thấp sẽ dễ "tố cáo" khuyết điểm của bạn hơn.

Chất liệu co dãn thoải mái

9 bí quyết mặc quần jean

Với dáng quần skinny jean bạn nên chú ý khi lựa chọn chất liệu. Vì tính chất đặc thù là bó sát nên những chất liệu có độ đàn hồi, co dãn tốt là những item bạn nên lựa chọn. Hơn nữa nếu như chọn chất liệu tốt bạn có thể dễ dàng trong việc đi lại, cử động hay làm việc.

Chọn đúng kiểu quần để cân bằng vóc dáng

9 bí quyết mặc quần jean

Trong cuộc sống thực, hầu như không ai - ngoại trừ siêu mẫu có dáng hình hoàn toàn hoàn hảo và không phải lo lắng những lớp mỡ thừa khi mặc quần skinny jean. Đó là một trong những lý do bạn nên mix cùng những kiểu áo dáng dài, một chiếc tank top phong cách... 

Nếu như bạn sở hữu phần cơ thể trên mảnh mai bạn nên chọn những kiểu áo cách điệu, màu sắc tươi sáng để cân bằng cơ thể và mặc quần jean tối màu, giản dị  để tránh thu hút sự chú ý vào đôi chân to chẳng hạn.

Mix cùng áo jacket denim

9 bí quyết mặc quần jean

Đối với một bộ trang phục hợp thời trang, bạn có thể mặc đi mua sắm với bạn bè hoặc đến trường hãy thử mix quần skinny jean tối màu với một chiếc áo khoác jean cổ điển. Chọn áo khoác có màu nhẹ nhàng hoặc xanh hơn so với quần jean của bạn. Bạn cũng có thể chọn thêm một số điểm nhấn như một chiếc khăn họa tiết đẹp, để thu hút sự chú ý vào khuôn mặt của bạn thay vì phần cơ thể mũm mĩm. Đây là một thủ thuật tuyệt vời cho bạn gái mũm mĩm muốn thử quần jean skinny.

Mix cùng áo blazer màu đen với quần skinny jean

9 bí quyết mặc quần jean

"Giảm béo" với quần jean màu đen và một chiếc áo khoác đen là sự kết hợp giữa thời trang tinh tế cho cô nàng công sở. Bạn có thể dễ dàng mặc một chiếc áo truyền thống cổ điển, nhưng hãy xem xét phong cách tự tin và nổi bật với chiếc áo blazer chất liệu da chẳng hạn.

Một "cây" denim

9 bí quyết mặc quần jean

Bạn hoàn toàn cũng có thể thử chiếc quần skinny jean bằng cách kết hợp một "cây" denim. Bạn có thể chọn chiếc áo sơ mi thanh lịch. Hãy nhớ màu denim của áo sáng hơn màu của quần.

Chọn giày cao gót phù hợp

Skinny jeans là tuyệt vời khi kết hợp cùng giày cao gót. Một đôi giày cao gót màu nude thanh lịch không chỉ giúp bạn tôn vóc dáng mà còn rất thời trang.

9 bí quyết mặc quần jean

Kẻ đen trắng
Kẻ đen trắng "soán ngôi" street style đầu xuân của giới trẻ
(Thời trang) - (Phunutoday) - Đầu năm, trang phục họa tiết kẻ đen trắng theo phong cách đơn sắc được nhiều tín đồ thời trang lăng xê.
Đầm sát nách đẹp mùa lạnh cho cô nàng công sở
Đầm sát nách đẹp mùa lạnh cho cô nàng công sở
(Thời trang) - (Phunutoday) - Vừa trẻ trung, thanh lịch và dễ phối đồ là những gì mà kiểu đầm sát nách mang lại cho các cô nàng công sở.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn