"Bắt bài" gu thời trang dễ mặc - dễ đẹp của Hoa hậu Diễm Hương

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Khác với vẻ lộng lẫy trên thảm đỏ, thời trang thường ngày của Diễm Hương lại khá đơn giản và trẻ trung với những item dễ kiếm, dễ mặc.

Hoa hậu Diễm Hương có phong cách thời trang đời thường rất trẻ trung và cá tính. Những item yêu thích của Diễm Hương thường là những item dễ mặc như: áo thun họa tiết, quần jeans rách, sneaker... Thời gian gần đây, cô thường xuyên mix đồ theo phong cách đơn giản áo thun + quần jeans rách để đi dạo phố.

Cũng với áo thun họa tiết, Diễm Hương chọn quần lửng cạp cao và đôi dép bệt tiện lợi để biến set đồ quen thuộc trở nên cá tính hơn.

Cô nàng trông khá giản dị khi mix áo thun trơn cùng quần skinny jeans. Cô chọn cặp kính râm để làm điểm nhấn cho set đồ đơn giản này.

Một item rất được Diễm Hương yêu thích nữa là quần culottes. Trong buổi đi chơi cùng gia đình, cô nàng đã mix áo sơ mi không tay cùng quần culottes để tạo một vẻ ngoài không cầu kì nhưng lại rất thời thường.

Với quần culottes dáng dài, set đồ tưởng chừng như không có gì đặc biệt này sẽ được "nâng tầm". Diễm Hương cũng khéo léo chọn chiếc mũ fedora xám để làm điệu cho bản thân.

Diễm Hương xinh xắn với áo sơ ki kẻ - quần jeans: bộ đôi nhẹ nhàng nhưng không bao giờ hết mốt.

Set đồ denim - on - denim tuy đơn giản nhưng lại hết sức trẻ trung và bắt mắt. Diễm Hương chọn túi tua rua sành điệu và dây lưng cùng tone để làm phụ kiện cho set đồ.

Diễm Hương biến hóa thành cô nàng sành điệu cùng vest kẻ và quần ống loe. Chiếc clutch độc đáo hình son môi giúp tô điểm thêm sự trẻ trung cho set đồ.

Cô nàng diện váy dài thướt tha màu đen trong chuyến du lịch sang Singapore. Chiếc váy mang âm hưởng boho được Diễm Hương mix cùng túi xách màu vàng rực rỡ, tạo cảm giác vừa trang nhã lại vừa hiện đại.

Chiếc váy xòe màu vàng pastel giúp Diễm Hương vừa khoe được vóc dáng cân đối, vừa khoe được làn da trắng rất đáng ghen tị.

Diễm Hương khoe đôi chân dài cùng quần baggy cạp cao xắn gấu. Cô nàng mix item này cùng áo sơ mi họa tiết nơ xinh xắn và giày loafer cá tính.

 

Bí quyết diện áo khoác để trẻ mãi không già như Kim Hee Sun
Bí quyết diện áo khoác để trẻ mãi không già như Kim Hee Sun
(Thời trang) - (Phunutoday) - Được mệnh danh là người đẹp không tuổi, Kim Hee Sun luôn biết cách khiến bản thân trở nên trẻ trung hơn nhờ cách mặc đồ của mình.
Học cách mix đồ thu đông
Học cách mix đồ thu đông "đa phong cách" cùng cô nàng Hyomin
(Thời trang) - (Phunutoday) - Hyomin được biết đến là một nghệ sĩ có gu thời trang đẳng cấp nhất nhì xứ Hàn. Hãy cùng xem cô nàng đã mặc những gì trong mùa thu - đông năm nay.
Theo:  khoevadep.com.vn