Bí quyết mặc đẹp đơn giản cho quý cô tuổi 40

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Lựa chọn trang phục, phong cách phù hợp sẽ giúp cho quý cô công sở U40 trẻ trung và duyên dáng hơn rất nhiều.

Theo chuyên gia phong cách Kim Johnson Gross: Nếu bạn là một người phụ nữ trên 40 tuổi, bạn cần phải biết rằng bạn nên tập trung vào phong cách thanh lịch và gợi cảm, quan trọng hơn hãy tìm kiếm các xu hướng thời trang phù hợp có thể khiến bạn sành điệu hơn. Chỉ cần nhìn lại tủ đồ và những thói quen phong cách của bạn để f5 sao cho duyên dáng và trẻ trung hơn nhé.

Tạo nên những thay đổi lớn

Một trong những vấn đề thời trang đầy thách thức đối với phụ nữ trên 40 là làm thế nào để thay đổi phong cách vốn có của mình. Kim Johnson Gross cho rằng: Ở độ tuổi này, cơ thể của chúng ta thay đổi, lối sống cũng thay đổi chính vì vậy phong cách của bạn cũng cần "dịch chuyển".

Bí quyết mặc đẹp đơn giản cho quý cô tuổi 40

Chìa khóa để đối phó với những thay đổi tốt nhất là làm mới diện mạo của bạn bằng cách lựa chọn trang phục và bí quyết thời trang. "Giày dép và túi xách là cách nhanh nhất để f5 phong cách của bạn", Gross nói. Phụ nữ trên 40 cần phải tìm hiểu làm thế nào để thích ứng với các xu hướng mới của làng thời trang.

Hãy tham khảo những gợi ý hữu ích từ chuyên gia:

Đừng ăn mặc quá trẻ trung: "Điều tồi tệ nhất bạn có thể làm là mặc trẻ hơn quá nhiều so với lứa tuổi thật" Gross nói. "Điều đó làm cho bạn trông già hơn".

Không mặc váy quá ngắn, bất kể bạn sở hữu đôi chân thẳng tuyệt vời.

Tránh xa quần áo rộng thùng thình và lựa chọn trang phục vừa vặn nhưng thoải mái.

Đừng nghĩ rằng bạn có thể mặc cùng một màu sắc yêu thích giống khi bạn còn trong độ tuổi 20.

Bí quyết mặc đẹp đơn giản cho quý cô tuổi 40

Những chiếc áo cổ đổ, cổ nhăn là cách tuyệt vời để che vùng cổ với những nếp nhặn và giúp tập trung vào khuôn mặt.

Tạo điểm nhấn giữa cơ thể. Hãy thử một chiếc áo jacket nhé.

Cắt tóc ngắn cũng giúp quý co U40 trẻ trung và năng động hơn.

Tập trung vào vai và chân. Điều đó không có nghĩa là mặc váy ngắn, nhưng bạn có thể mang lại sự chú ý đến đôi chân với một chiếc váy dài đến đầu gối và giày cao gót sexy.

Chọn màu sắc trang phục nhẹ nhàng - màu hồng nhạt, màu trắng, màu be, màu xanh đá - mang lại ánh sáng cho khuôn mặt.

Bí quyết mặc đẹp đơn giản cho quý cô tuổi 40

7 mẫu váy midi họa tiết siêu quyến rũ cho Tết Nguyên Đán
7 mẫu váy midi họa tiết siêu quyến rũ cho Tết Nguyên Đán
(Thời trang) - (Phunutoday) - Vừa thanh lịch lại không kém phần quyến rũ, trẻ trung là những gì mà váy midi họa tiết mang đến cho người mặc trong dịp đầu xuân.
Kẻ đen trắng
Kẻ đen trắng "soán ngôi" street style đầu xuân của giới trẻ
(Thời trang) - (Phunutoday) - Đầu năm, trang phục họa tiết kẻ đen trắng theo phong cách đơn sắc được nhiều tín đồ thời trang lăng xê.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn