6 cách "hô biến" quần jean cũ thành mới siêu đơn giản

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đừng vội bỏ đi những chiếc quần jean cũ, hãy tham khảo những bí quyết dưới đây để giúp chiếc quần của bạn luôn như mới

Bạn có những chiếc quần jean phong cách và sành điệu trong tủ quần áo nhưng hiếm khi mặc bởi vì bạn cảm thấy nhàm chán hoặc có thể bạn đang mong muốn một chiếc quần jean mới và ấn tượng hơn? Nếu chiếc quần jean của bạn đã cũ nhưng vẫn còn tốt thì bạn hoàn toàn có thể hô biến chúng thành mới chỉ bằng những biến tấu nho nhỏ và vô cùng đơn giản. Dưới đây là một vài gợi ý sáng tạo dành cho bạn.

1. Biến tấu thành quần jean xước hoặc rách

6 cách

Jeans rách hoặc xước là một xu hướng hot trong những năm gần đây. Bạn có thể dễ dàng nhìn thấy phong cách này trên đường phố. Với chiếc quần jean cũ bạn hãy biến chúng thành quần jean xước hoặc rách sành điệu và thời thượng. Không cần tốn tiền mà vẫn có quần mới mặc phải không nào.

2. Cắt quần jean của bạn

6 cách

Nếu bạn đã có một chiếc quần jeans skinny vẫn còn tốt nhưng muốn thay đổi chúng hãy thử cách cắt ống quần jean xem sao nhé. Đây là một cách tuyệt vời để "tái sử dụng "những quần jean cũ và tạo ra một phong cách mới mẻ hơn. Bạn có thể thay đổi độ dài của quần jean để mang tới phong cách sành điệu.

Tùy thuộc vào phong cách cá nhân của bạn, bạn có thể cắt những chiếc quần jeans ngay phía trên mắt cá chân, để khoe đôi chân tại phần mảnh mai nhất để tạo hiệu ứng "giảm béo". Dù bằng cách nào, quần jean cũ của bạn sẽ trông mới mẻ và phong cách hơn.

3. Biến thành quần jean vá

6 cách

Denim với các bản vá không chỉ dễ thương, mà còn mang đến cho bạn phong cách cá tính. Bạn có thể biến một chiếc quần jeans đơn giản trong tủ quần áo của bạn thành hợp thời trang, mang đậm hơi thở trên sàn diễn thời trang trong nháy mắt, chỉ đơn giản bằng cách áp dụng các mảnh vá phù hợp. Chọn mảnh vá phù hợp với sở thích và phong cách của bạn, từ các ban nhạc hay logo đội thể thao, phù hiệu mà bạn yêu thích.

4. Xắn quần jean

6 cách

Đây là một cách nhanh chóng và dễ dàng để làm mới chiếc quần jeans trong tủ quần áo của bạn. Bằng cách xắn gấu quần, bạn có thể thay đổi hình dạng của chân, mang lại phong cách năng động hơn. Đây cũng là một cách tuyệt vời để giữ cho mặc quần jean thanh lịch khi chúng  đã trở nên sờn rách ở viền. 

5. Sơn chiếc quần Jeans của bạn

6 cách

Bạn có một chiếc quần skinny jeans và mong muốn thay đổi để chúng trở nên phong cách? Lấy một số loại sơn vải và làm thành hiệu ứng "sơn bắn tung tóe". Để có hiệu ứng hình tự do, chỉ cần nhúng cọ vào màu sơn yêu thích và vẩy chúng lên quần jean của bạn. Hoặc nếu bạn không phải là một người khéo léo hãy sử dụng giấy nến để vẽ thiết kế mong muốn của bạn lên denim. 

6. Thêm sequins

Một chút sequins lấp lánh sẽ "thổi bay" sự nhàm chán của chiếc quần jean cũ. Bạn cũng có thể kết hợp phong cách denim chắp vá với sequins.

6 cách

9 bí quyết mặc quần jean
9 bí quyết mặc quần jean "vừa như in" cho bạn gái mũm mĩm
(Thời trang) - (Phunutoday) - Có rất nhiều mẹo nhỏ hữu ích giúp chọn chọn quần skinny jean "vừa như in" với vóc dáng, mặc dù bạn không được thon gọn.
5 bí quyết chọn quần jean đẹp cho cô nàng đùi to
5 bí quyết chọn quần jean đẹp cho cô nàng đùi to
(Thời trang) - (Phunutoday) - Khuyết điểm đùi to luôn khiến bạn khó khăn trong cách chọn quần jean phù hợp? Hãy tham khảo những bí quyết thời trang hữu ích dưới đây.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link