"Choáng" với trang phục áo dài hoàng gia cầu kỳ của Phạm Hương

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hoa hậu Phạm Hương quý phái, quyến rũ trong thiết kế áo dài kỳ công vô cùng sang trọng và quý phái.

Từ sau khi về nước, Hoa hậu Phạm Hương tích cực tham dự các các sự kiện cũng như là gương mặt quen thuộc trên nhiều sàn diễn thời trang. Mới đây, người đẹp Hải Phòng cũng xuất hiện với nụ cười rạng rỡ trong buổi thử trang phục cho một sự kiện quan trọng sắp tới. Phạm Hương duyên dáng và quý phái trong tà áo dài cách điệu cầu kỳ.

Phạm Hương sẽ trình diễn bộ áo dài đặc biệt để đấu giá trong chương trình.

 

Được biết, cô sẽ  là một trong 5 vedette của chương trình sắp tới. "Đa sắc" là show thời trang đầu tiên có sự góp mặt của người đẹp ở vai trò vedette kể từ khi cô trở lại với công việc.

Thiết kế cầu kỳ cùng họa tiết tinh tế khiến cho người đẹp Hải Phòng trở nên quyến rũ, nổi bật hơn. Chiếc vương miện màu vàng lấp lánh như một bà hoàng.

Phạm Hương cho biết cô rất hạnh phúc khi khoác lên mình những chiếc áo dài kì công, do các nghệ nhân đã tạo nên. Đây rõ ràng là những tác phẩm nghệ thuật đặc biệt. Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 hy vọng trong chương trình sắp tới, chiếc áo dài đấu giá mình mặc sẽ quyên góp được nhiều tiền để giúp đỡ cho người nghèo khắp nơi.

 

Phạm Hương duyên dáng trong thiết kế sắc trắng tinh khôi, điểm họa tiết hoa hồng thêu tay sống động.

Phạm Hương cũng thử bộ trang phục áo dài màu trắng nền nã với họa tiết trắng đen nhã nhặn.

Cũng với tông trắng nhẹ nhàng nhưng thiết kế trong ảnh được in họa tiết đôi cò gần gũi với nông thôn Việt. Người đẹp 25 tuổi còn đội khăn vấn truyền thống.

 

Ngoài Phạm Hương đảm nhận vai trò vedette còn có 4 gương mặt khác là: Á hậu Trương Thị May, siêu mẫu Hoàng Thùy, Hoa khôi Lan Khuê (Top 11 Hoa hậu Thế giới 2015) và Á hậu quốc tế Thúy Vân. Theo như tiết lộ của chương trình, các ca sĩ sẽ biểu diễn trong đêm (15/1) tới đây sẽ là: Danh ca Khánh Hà, Đàm Vĩnh Hưng, Minh Tuyết, Quách Thành Danh, Tường Nguyên - Tường Khuê, Tùng Lâm, Huỳnh Tấn Đạo, Lê Minh Trung…

9 bí quyết mặc quần jean
9 bí quyết mặc quần jean "vừa như in" cho bạn gái mũm mĩm
(Thời trang) - (Phunutoday) - Có rất nhiều mẹo nhỏ hữu ích giúp chọn chọn quần skinny jean "vừa như in" với vóc dáng, mặc dù bạn không được thon gọn.
Chân váy midi màu sắc siêu quyến rũ cho cô nàng mùa xuân
Chân váy midi màu sắc siêu quyến rũ cho cô nàng mùa xuân
(Thời trang) - (Phunutoday) -Váy midi là một trong những item thời trang không thể thiếu trong tủ đồ của những cô nàng nữ tính khi mùa xuân về.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link