Diện quần jean năng động, trẻ trung tới công sở không lo lỗi mốt

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ngày hè đến công sở thật trẻ trung, năng động với quần jean sành điệu.

Bất cứ mùa nào trong năm, quần jean vẫn được biết tới là một trong những item chưa bao giờ lỗi mốt của làng thời trang. Những chiếc quần jean mang lại sự trẻ trung, năng động, phù hợp với nhiều công việc cũng như nhiều phong cách khác nhau. Đặc biệt chúng mang đến một làn gió mới cho những cô nàng công sở trở nên năng động, trẻ trung và sành điệu hơn.

Có rất nhiều kiểu quần jeans khác nhau cho bạn lựa sao cho phù hợp với vóc dáng của mình tuy nhiên được ưa chuộng và phổ biến nhất vẫn là quần skinny jean. Bạn có thể chọn màu xanh denim cơ bản hoặc quần màu đen thậm chí là màu trắng phong cách.

Đặc biệt, với ưu điểm dễ phối đồ, quần jean nhanh chóng trở thành người bạn thân thiết đối với mọi tín đồ thời trang. Bạn không chỉ có thể diện quần jean xuống phố mà chỉ cần khéo léo mix với áo sơ mi thanh lịch là hoàn toàn có thể tới văn phòng hàng ngày.

Nhìn vào phong cách cá tính và khỏe khoắn của quần jean, ít ai nghĩ rằng nó sẽ trở thành một trong những item không thể thiếu của thời trang công sở.

Bạn có thể chọn quần jean dáng skinny trẻ trung, năng động để mix cùng áo sơ mi đi làm. Áo sơ mi bạn có thể chọn đơn sắc hoặc họa tiết với những gam màu nhã nhặn, thanh lịch.

Quần jean mang hơi hướng trẻ trung, hiện đại được mix với phong cách dịu dàng, nữ tính của những chiếc áo sơ mi công sở đã tạo nên một xu hướng thời trang độc đáo.

Hãy chú ý tới việc chọn cho mình những phụ kiện thật nữ tính như giày cao gót, vòng cổ, túi xách hay clutch. Chắc chắn bạn sẽ khiến bộ đồ của mình thời thượng hơn rất nhiều đấy.

Khám phá kiểu ba lô đang làm tín đồ thời trang thế giới mê mẩn
Khám phá kiểu ba lô đang làm tín đồ thời trang thế giới mê mẩn
(Thời trang) - (Phunutoday) - Những kiểu ba lô nhỏ nhắn xinh xắn đa dạng về màu sắc sẽ giúp bạn thật nổi bật khi xuống phố trong mùa hè này.
8 kiểu đầm hè phong cách, mát mẻ cho ngày nắng nóng
8 kiểu đầm hè phong cách, mát mẻ cho ngày nắng nóng
(Thời trang) - (Phunutoday) - Những mẫu đầm đẹp mát mẻ, thanh lịch dưới đây bạn nên sắm ngay trong màu hè này.
Phối đồ trẻ trung, đẹp miễn chê với chân váy bút chì cho hè 2016
Phối đồ trẻ trung, đẹp miễn chê với chân váy bút chì cho hè 2016
(Thời trang) - (Phunutoday) - Không hề cứng nhắc, những chiếc chân váy bút chì sẽ mang đến cho bạn vẻ đẹp trẻ trung, mát mẻ đầy cá tính trong mùa hè này
Theo:  khoevadep.com.vn copy link