Trà Ngọc Hằng ‘gây choáng’ với set đồ trăm triệu gợi cảm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Vì ăn vận trang phục thoáng mát mà Trà Ngọc Hằng luôn phải dùng tay che chắn để tránh bị lộ vòng 1.

Tham gia một sự kiện tại Bình Dương, người đẹp diện đầm Dior màu trắng với cổ giả vest thanh lịch mà cực kỳ gợi cảm.

trà ngọc hằng
 
trà ngọc hằng
 

Tuy nhiên, cổ giả vest luôn là chiếc cổ áo hơi "phản chủ" đối với người mặc khi chủ nhân luôn phải nhớ đến việc chỉnh trang, giữ ý tứ bởi rất dễ bị lộ vòng 1. Trà Ngọc Hằng cũng không nằm ngoài sự cố này, cô liên tục giữ nếp cổ áo. Bộ đầm hiệu Dior trắng có giá lên đến 2.500 - 3.000 usd (khoảng 55 triệu đồng – 66 triệu đồng).

trà ngọc hằng
 
trà ngọc hằng
 

Trong sự kiện, Trà Ngọc Hằng cũng nguyên "cây" Dior, với đôi giày 1.200 usd (26 triệu đồng), túi Dior màu xanh bạc xinh xắn. Chiếc túi này là món quà của một người bạn tặng nhân một dịp Lễ vừa qua.

Set đồ hiệu dự sự kiện của Trà Ngọc Hằng vừa thanh lịch lại vừa cực kỳ gợi cảm. Với vẻ phóng khoáng từ cổ giả vest kết hợp với nét nữ tính từ chân đầm xếp ly, khoe cặp chân dài thon thả đã giúp Trà Ngọc Hằng hút ánh nhìn người đối diện.

trà ngọc hằng
 
trà ngọc hằng
 


Mốt đầm giả vest nổi tiếng của Dior này cũng được các sao thế giới rất ưa chuộng và liên tục khuynh đảo làng thời trang từ năm ngoái đến năm nay.

Gợi ý giúp bạn mặc áo phông trẻ ra 10 tuổi
Gợi ý giúp bạn mặc áo phông trẻ ra 10 tuổi
(Thời trang) - (Phunutoday) - Áo phông rất thông dụng bạn hãy chú ý cách kết hợp chúng nhé!
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn