Dịu dàng, cuốn hút với BST thời trang 2016 đầy sắc hoa của Erdem

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Erdem - thương hiệu thời trang hàng đầu nước Anh đã cho ra BST thời trang Xuân 2016 vô cùng quyến rũ với những trang phục rực rỡ sắc hoa mùa xuân

Thành lập năm 2005, đây là thương hiệu do NTK người Anh gốc Thổ Nhĩ Kỳ, Erdem Moraliogilu sáng tạo ra.Nhắc đến thương hiệu Erdem là người ta nhớ ngay đến một trong những thương hiệu thời trang cao cấp hàng đầu nước Anh. Với nét đặc trưng là những hoa tiết in độc đáo cùng sự pha trộn màu sắc tinh tế, Erdem được đánh giá rất cao trong làng thời trang thế giới và thường xuyên nhận được nhiều giải thưởng danh giá do giới chuyên môn thời trang trao tặng.

Mỗi năm, Erdem đều đặn cho ra đời các bộ sưu tập vào mùa Xuân-Hè, Thu-Đông cũng như các bộ sưu tập Resort để đáp ứng nhu cầu của giới thời trang. BST thời trang Xuân 2016 là luồng gió mới cho các tín đồ thời trang lựa chọn.

Những trang phục đầu tiên xuất hiện trên sàn diễn thời trang "Ready to wear" Xuân 2016 của thương hiệu Erdem đã nói lên tất cả. Dịu dàng, nữ tính và cuốn hút với những thiết kế tinh tế từ chất liệu voan màu sắc nhẹ nhàng thêu hoa trắng. Lấy cảm hứng từ thiên nhiên, những đồng cỏ xanh với hoa dại nhỏ của miền Tây Những trang phục họa tiết hoa nhẹ nhàng nhưng đầy ấn tượng. Còn những thiết kế đơn sắc với phần nơ đen nhỏ cách điệu ở cổ lấy cảm hứng từ cuộc sống của những người phụ nữ Châu Âu khi gặp hoàn cảnh khó khăn, mang sự cô đơn, trống trải.

NTK Erdem Moralioglu trình làng BST Xuân 2016 lấy cảm hứng từ những họa tiết mùa xuân và các chất liệu mềm mại như ren, voan, chifon..Các bộ sưu tập họa tiết của thương hiệu này chưa bao giờ bị lỗi thời. 

Vẻ đẹp mềm mại của những bông hoa luôn là nguồn cảm hứng bất tận của NTK Erdem Moralioglu. Điều này thể hiện rõ nét cùng sự xuất hiện của hoa cúc, hoa hồng trang trí.

Thế mạnh của NTK Erdem Moralioglu là chất liệu vải ren xuyên thấu. Điều này được thể hiện qua những mẫu váy ngắn ngang đùi, váy dài trùm chân đầy nữ tính. 

Cách ứng dụng chất liệu của NTK Erdem Moralioglu đầy tinh tế thể hiện qua những họa tiết hình hoa trang trí nữ tính trên bề mặt vải như đính hoa, thêu ren, dập ren 3D.

Trang phục nhẹ nhàng với ren, vải thêu, voan... mang đến sự thanh lịch, duyên dáng nhất. Nhiều ngôi sao nổi tiếng yêu thích thương hiệu này như:  Emma Waston, công nương Kate Middleton, Anne Hathaway,…

Chân váy che khuyết điểm, tôn dáng cho cô nàng hông lép
Chân váy che khuyết điểm, tôn dáng cho cô nàng hông lép
(Thời trang) - (Phunutoday) - Chân váy xòe xếp ly, chân váy quấn, chân váy chữ A... là những kiểu dáng đẹp giúp bạn gái che khuyết điểm hông lép, đồng thời tôn dáng rất tốt
Kiểu áo khoác sành điệu nào lên ngôi trong mùa đông 2015?
Kiểu áo khoác sành điệu nào lên ngôi trong mùa đông 2015?
(Thời trang) - (Phunutoday) -Trong mùa thu đông năm nay, áo khoác trench coat sành điệu là trang phục lên ngôi, được nhiều quý cô yêu thích.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link