Khoe dáng đẹp với váy len

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chất liệu len suôn mềm bị cho là kén người mặc, nhưng nó lại khá hữu hiệu để các cô nàng khoe dáng nếu biết cách chọn kiểu và mix đồ.

Chất liệu len càng ngày càng được ưa chuộng với các sáng chế mới từ sợi hóa học khiến cho lớp vải thay đổi độ dày mỏng phong phú cùng họa tiết và màu sắc đa dạng. Cũng chính vì sự đa dạng này mà len không còn kén người mặc nữa. Các nhà thiết kế hoàn toàn điều khiển được độ ôm và các đường cắt cúp khiến cho người đẫy đà, trọn trịa vẫn có thể tự tin diện đồ mà không sợ bị len tố cáo mỡ thừa.

Hãy xem những mẫu váy len phổ biến nhất trên các đường phố mùa thu năm nay:

váy len

Chiếc đầm len liền thân mỏng màu be này đang là mốt được các sao Hàn lăng-xê. Sẽ tuyệt vời nếu bạn diện nó với đôi bốt chiến binh cổ ngắn và mũ lưỡi trai kiểu Justin Bieber. Trông bạn vừa quyến rũ vừa tinh nghịch, trẻ trung.

váy len

váy len

Các cô gái tuổi teen của châu Âu lại chuộng vẻ đẹp nữ tính trưởng thành. Vì thế, nó chọn đôi bốt cổ ngắn da bóng giản dị và chiếc túi xách tay quai ngắn, không quên quấn nhẹ chiếc khăn lụa mỏng để thêm phần yểu điệu.

váy len

Một xu hướng khác là kiểu váy len liền thân dáng chữ A kết hợp bốt da lộn màu da bò tạo nên phong cách street-style đầy tự do và trẻ trung.

váy len

váy len

Còn đây là kiểu dáng của các cô nàng tiểu thư. Gam màu cơ bản rực rỡ tôn lên làn da trắng mịn và mái tóc buông xoa tự nhiên làm nền cho vóc dáng thanh mảnh được chất liệu len phủ lên mềm mại.

váy len

Kiểu chân váy len phối những đường sọc và gân bằng da lộn này lại mang đến sự năng động và sành điệu. Cô gái trong ảnh khéo léo kết hợp với túi xách và khăn quàng cổ lụa tạo nên style "chất lừ" khiến ai cũng phải chú ý.

váy len

Tương tự như vậy là kiểu chân váy len kẻ ô, nhưng chỉ mix với giày da tomboy và túi xách đã tạo ra phong cách nữ sinh trung học thật ấn tượng.

váy len

váy len

váy len

Một style thuộc về những cô nàng điệu đà và trưởng thành. Chất len dày dặn che đi khuyết điểm, chiều dài váy được kéo tối đa để ăn gian chiều cao. Kèm theo là túi xách nhiều quai bụi phủi nữ tính, bốt dài, hay áo khoác da ngắn..., tất cả tạo nên vẻ ngoài hoàn hảo để sải bước kiêu hãnh trên phố.

váy len

váy len

váy len

Sẽ ra sao nếu bạn đã ngấp nghé 30 hoặc hơn mà vẫn muốn diện đồ len, hãy tham khảo 3 mẫu váy trên đây. Sự chững chạc, nét tự tin kiêu hãnh của một phụ nữ thành công sẽ được tôn vinh đầy đủ trong bộ đầm len liền thân màu trung tính. Hãy kết hợp với bốt da, khăn len để khoe vẻ phóng khoáng, trải nghiệm. Và hãy dùng những đôi giày cao gót thanh mảnh để khoe sự sang trọng, thành đạt.

Thu này sơn móng tay màu gì?
(Thời trang) - Không đính phụ kiện, không để móng dài và không trang trí họa tiết là ba điều "nói không" của xu hướng sơn móng tay mùa thu này.

 

 

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn