Mặc quần leggin đúng cách cho ngày lạnh giá

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong những ngày lạnh giá thì chiếc quần legging còn được các nàng cưng chiều hơn hẳn.

Kết hợp với áo có độ dài phù hợp

quần leggin
 
quần leggin
 

Chiếc quần legging mùa đông tuy có chất liệu bông nỉ hoặc len dày dặn song vì chúng không có đường may nên có thể sẽ làm lộ những khu vực "nhạy cảm" nếu như mặc legging với những chiếc áo ngắn. Để tránh tai nạn đáng tiếc này, bạn hãy mặc quần legging với những chiếc áo có chiều dài quá mông như áo len dáng dài, áo len oversized, sweatshirt oversized, áo sơmi dáng dài... Trong ngày đông rét buốt đừng quên những chiếc khăn quàng cổ, nó sẽ giúp set đồ của bạn đẹp hơn và vô cùng ấm áp. 

Kết hợp quần leggingvới áo khoác dáng dài

quần leggin
 
quần leggin
 

Tất nhiên một chiếc áo dáng dài là chưa đủ để mặc cùng quần legging, nhất là trong những ngày nhiệt độ xuống thấp. Vì vậy khi bạn chọn quần legging để mặc, hãy kết hợp chúng với áo khoác dáng dài. Mix quần legging với áo khoác dáng dài đem lại sự gọn gàng, nhẹ nhàng giúp tạo sự cân bằng cho set đồ layering. Hơn nữa, khi diện những chiếc áo khoác dáng dài (thường có chiều dài từ ngang đùi đến đầu gối) với quần legging, bạn càng không cần lo lắng mình sẽ bị lộ vòng 3. Bên cạnh những chiếc áo khoác dạ dày sụ, còn có rất nhiều cách phối đồ với quần legging, bạn có thể mặc chúng với cardigan dáng dài. Tuy nhiên, cách mix đồ này chỉ hợp với những ngày ấm áp, không quá lạnh thôi nhé!

thời trang
5 phong cách thời trang 2015 đẹp, ấn tượng nhất
Với 5 thói quen dưới đây, chắc chắn bạn sẽ trở thành một quý cô vừa sành về chi tiêu lại vừa sành về phong cách thời trang 2015.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn