Mặc sao để "eo thon"?

17:48, Thứ ba 15/03/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bạn đang sở hữu vòng eo không được thon thả cho lắm? Ngoài việc luyện tập thể dục, dinh dưỡng khoa học, bạn vẫn có thể nhờ trang phục hỗ trợ...

Bạn đang sở hữu vòng eo không được thon thả cho lắm? Ngoài việc luyện tập thể dục, dinh dưỡng khoa học, bạn vẫn có thể nhờ trang phục hỗ trợ để có vòng eo thon bằng những mẹo sau đây do bà Nguyễn Thị Châu Giang (thương hiệu thời trang Sensorial) tư vấn.

thoi trang phunutoday2

1. Áo khoác lửng

Nhiều lớp áo luôn là cách tốt nhất để ngụy trang phần eo. Vì vậy, bạn nên khoác thêm chiếc áo khoác lửng. Điều này tạo sự chú ý vào phần eo, thay vì hai chân của bạn. Lưu ý: nếu bạn có thân hình quá khổ thì nên chọn chất liệu vừa phải, không quá dày vì dễ cho cảm giác bạn mập hơn.

2. Mặc toàn màu đen

Đây là sự lựa chọn an toàn nhất, vì màu đen có thể đánh lừa thị giác, cho cảm giác nhỏ gọn. Nên chọn nguyên bộ trang phục màu đen hoặc đầm đen để tạo cảm giác eo thon. Nhưng nếu bạn có nước da đen thì nên thêm phụ kiện đỏ, xanh đen để nhấn nhá, tạo sự trẻ trung.

3. Dây nịt

Phụ kiện này có tác dụng là tạo sự chú ý khác cho người đối diện. Mặc vest hoặc đầm maxi, bạn nên dùng dây nịt để thu hút sự chú ý vào vòng eo.

4. Váy đắp

Một chiếc váy đắp hoặc đầm peplum sẽ là một chọn lựa không tồi để tạo cảm giác eo con kiến. Phần đắp cũng như phần xòe che ở vùng eo sẽ ngụy trang vòng 2 của bạn một cách hiệu quả hơn.

5. Váy bút chì

Tương tự, váy bút chì đi chung với áo peplum hay áo sơ mi rộng sẽ giúp eo bạn trông thon gọn hơn.

6. Bỏ áo vào quần

Thoạt nghe có vẻ nghịch lý vì vô hình trung sẽ tố cáo phần eo quá khổ của bạn. Đó là khi bạn mặc áo ôm, còn với chiếc áo sơ mi rộng bỏ vào quần ôm sẽ tạo cảm giác thon gọn, đặc biệt sẽ thu hút sự chú ý của người khác vào sự tự tin của bạn thay vì vòng eo.

7. Thắt gút eo

Khoác áo denim bên ngoài chiếc váy suôn. Sau đó thắt gút lại ở phần eo, điều này vừa tạo vẻ cá tính bụi bặm, quyến rũ, vừa giấu eo bụng rất thẩm mỹ. 8. Phối màu Đây là giải pháp bạn hoàn toàn có thể áp dụng mà không cần phải có gu thẩm mỹ. Đó là dùng màu đối lập cho áo và quần hoặc đối lập giữa ngực và phần eo. Ví dụ chọn đầm màu sậm ở hai bên sườn eo và màu nổi ở phần thân. Cách phối màu này còn tạo cảm giác vóc dáng săn chắc.

8. Họa tiết

Đừng xem thường những họa tiết sọc, ca rô và những họa tiết hình khối, chúng sẽ hỗ trợ đắc lực nếu bạn cùng bàn bạc với nhà thiết kế “xoay trở” những họa tiết này theo khối hình có thể che phần eo, và phát huy những phần khác như ngực, mông.

9. Quần lưng cao

Bạn tuyệt đối không chạy theo mốt lưng xệ, vì chắc chắn ở tư thế nào cũng lộ ra vòng eo của bạn. Cách đơn giản nhất là quần jeans hoặc quần tây lưng cao đi kèm với áo lửng hoặc áo thun đơn giản. Cách này giúp chân bạn dài ra và eo trông nhỏ đi.

Ngắm phong cách thời trang lộng lẫy, gợi cảm của Elly Trần
Ngắm phong cách thời trang lộng lẫy, gợi cảm của Elly Trần
(Thời trang) - (Phunutoday) - Phong cách thời trang lộng lẫy, gợi cảm của Elly Trần khiến nhiều người phải ngỡ ngàng, xuýt xoa khen ngợi.
6 set đồ đẹp cho nàng công sở rạng rỡ cả tuần
6 set đồ đẹp cho nàng công sở rạng rỡ cả tuần
(Thời trang) - (Phunutoday) - Những set đồ công sở đẹp, phong cách chắc chắn sẽ khiến người mặc trở nên quyến rũ và mới mẻ suốt cả tuần
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Le Thi Phuong