Trang phục phong cách cho mùa lễ hội

20:00, Chủ nhật 20/12/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) -Sự tương phản giữa các gam màu ấn tượng kết hợp chất vải ánh kim sang trọng và cách đính hạt tinh tế là nét chủ đạo trong các thiết kế mùa lễ hội.

Không khí nhộn nhịp cùng ánh đèn lung linh trên từng góc phố xuất hiện cũng là lúc các cô gái chuẩn bị những bộ cánh nổi bật cho bữa tiệc cuối năm. Warehouse London gợi ý cho phái đẹp thiết kế ấn tượng, phong cách cùng gu thời trang độc đáo mang đậm hơi hướng buổi tiệc những năm 1970.

phong cach thoi trang phunutoday1

Chiếc đầm với điểm nhấn lông vũ ánh kim đặc sắc cùng chất liệu sheer trên nền vải đen tạo vẻ quyến rũ và sang trọng. Phái đẹp có thể phối cùng đôi chunky heel sandals để hoàn thiện set đồ.

phong cach thoi trang phunutoday2

Đầm đen dáng suông với vải form đứng đơn giản nhưng nổi bật nhờ phần viền cổ đính đá sang trọng. Thêm một chiếc clutch ánh bạc và đôi cao gót dây thanh mảnh là bạn đã trở thành cô nàng sành điệu.

phong cach thoi trang phunutoday3

Đầm bodycon tôn lên đường cong gợi cảm trên nền vải jacquard hoa đối xứng, dây áo to bản cùng khoá kéo ánh bạc cho bạn vẻ ngoài thanh lịch và sang trọng.

phong cach thoi trang phunutoday4

Sequin là người bạn đồng hành của các cô gái trong các buổi tiệc. Đầm bodycon dài tay tuy đơn giản nhưng không đơn điệu nhờ các hạt sequin, giúp bạn toả sáng giữa đám đông.

phong cach thoi trang phunutoday6

Đầm ren với hoạ tiết hoa thanh lịch, thích hợp cho những buổi dạo phố cùng bạn bè hoặc ngay nơi công sở.

phong cach thoi trang phunutoday6

Sét áo váy co-ord ấn tượng hơn với những chi tiết khoét lỗ và viền hoa xinh xắn. Chân váy midi xếp ly đem lại sự nữ tính và nhẹ nhàng cho người mặc.

phong cach thoi trang phunutoday7

Jumpsuit dành cho những cô nàng tự tin về vóc dáng của mình. Phần áo cổ yếm với lớp layer ren nữ tính, thắt lưng nơ ngang eo giúp tôn lên vòng eo con kiến.

phong cach thoi trang phunutoday8

Váy midi xếp ly ánh kim phối cùng áo cộc tay hoạ tiết zig zag khiến bộ trang phục trở nên nổi bật. Biến tấu với một đôi boots cổ cao khiến bạn trở nên cá tính hơn.

phong cach thoi trang phunutoday8

Thanh lịch và tinh tế với họa tiết tôn vinh vẻ nữ tính cho phái đẹp.

phong cach thoi trang phunutoday10

Đầm chữ A với các hoạ tiết layer ren độc đáo giúp bạn tự tin thể hiện sự duyên dáng, nhẹ nhàng nhưng vẫn ẩn chứa phong cách riêng.

Chọn đồ cho nàng vai hơi ngang, tay mũm mĩm
Chọn đồ cho nàng vai hơi ngang, tay mũm mĩm
(Thời trang) - (Phunutoday) - Mùa đông đã là mùa ưu ái cho nàng bắp tay hơi quá khổ và vai ngang trong việc chọn lựa quần áo che bớt khuyết điểm.
Phong cách thời trang 'nửa kín nửa hở' của Angela Phương Trinh
Phong cách thời trang 'nửa kín nửa hở' của Angela Phương Trinh
(Thời trang) - (Phunutoday) - Angela Phương Trinh luôn là cái tên được quan tâm bậc nhất không chỉ bởi cuộc sống nhiều scandal mà còn bởi phong cách thời trang nửa kín nửa hở.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Le Thi Phuong