Những bí quyết giúp bà bầu luôn mặc đẹp và thời trang

12:00, Chủ nhật 21/02/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Với những bí quyết dưới đây, các bà bầu sẽ vừa thoải mái khi mặc đồ lại vừa có diện mạo thanh lịch và thời trang khi ra đường.

Chọn trang phục tông màu trắng – đen

Hai màu đen - trắng được biết tới là hai tông màu có thể che khuyết điểm cơ thể một cách hoàn hảo nhất. Với phụ nữ mang thai, những tông màu này sẽ giúp cơ thể nhìn thon gọn hơn, ngoài ra còn giúp bạn trông luôn cá tính và sành điệu trong mọi hoàn cảnh.

Váy, áo phom rộng

Ngoài sự thoải mái, tiện lợi mà váy, áo phom rộng mang lại, chúng còn là những item được các bà bầu yêu thích bởi vẻ thời trang, thanh lịch. Những chiếc váy chất liệu ren hoặc vải mềm, tông màu pastel là những lựa chọn hàng đầu của các bà bầu khi ra ngoài đường vì sự lịch sự, thời thượng của chúng.

Váy, áo nhấn ở phần eo

Nhiều người lầm tưởng việc mặc váy, áo nhấn vào phần eo sẽ khiến các bà bầu "lộ bụng". Tuy nhiên, nhấn nhá ở phần eo váy hoặc áo lại khiến cơ thể của bạn trông thon gọn và cân đối hơn rất nhiều.

 Họa tiết sọc ngang

Nếu bạn nghĩ mặc sọc ngang sẽ khiến cơ thể thêm mập, to hơn thì đây hoàn toàn là một ý nghĩ sai lầm. Hãy thử thêm vào tủ đồ của mình những chiếc váy liềnhọa tiết sọc ngang để trông thời thượng hơn nhé. Ngoài ra, bạn còn có thể kết hợp chúng cùng sơ mi hay áo khoác denim để giúp cơ thể thon gọn hơn.

"Bỏng mắt" ngắm những bộ cánh siêu sexy của Hồ Ngọc Hà
(Thời trang) - (Phunutoday) - Hồ Ngọc Hà thường xuyên diện những bộ cánh nóng bỏng, gợi cảm lên sân khấu ca nhạc.
"Lục tủ" các chân dài tìm 4 kiểu áo khoác được yêu thích nhất
(Thời trang) - (Phunutoday) - Miranda Kerr, Gigi Hadid hay Karlie Kloss đang "phải lòng" những chiếc áo khoác nào? Hãy cùng tìm hiểu nhé!
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: Phùng Thu Thủy