Váy trơn màu đẹp hút hồn của Sao tại Vietnam Fashion Week

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Linh Nga, Ngô Thanh Vân, Đặng Thu Thảo..đã diện những bộ váy trơn màu, sang trọng với thiết kế đơn giản trên thảm đỏ của Vietnam Fashion Week.

Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam - Vietnam International Fashion Week diễn ra ngày 1/12 đến 6/12/2014 với sự tham gia của nhiều NTK nổi tiếng cả trong nước và quốc tế. Rất nhiều sao Việt đã thể hiện gu ăn mặc sang trọng tinh tế qua từng tối tham dự các show diễn BST mới của các NTK thời trang nổi tiếng.


Váy trắng ren dệt sợi óng ánh không chỉ tôn dáng vóc mảnh mai mà còn tô điểm thêm cho vẻ đẹp thánh thiện vốn có của Thu Thảo.

"Đả nữ" Ngô Thanh Vân chọn đầm bút chì vàng nổi bật với thiết kế cổ vành lạ mắt, tạo ấn tượng mạnh mẽ và quyền lực cho người đẹp

Ngô Thanh Vân luôn là người đẹp được khen có gu ăn mặc tinh tế.

Người mẫu Thái Hà chọn váy trắng không cầu kỳ, tuy không dùng tới phụ kiện hay kiểu tóc phức tạp Thái Hà vẫn nổi bật nhờ có thân hình chuẩn và nước da đẹp.

Sự kết hợp thú vị của vải sheer mỏng đính hạt và vải trắng dày dập họa tiết chìm khiến cho bộ váy của Hương Giang trông khá nổi bật, sang trọng.

Linh Nga kín đáo và thanh lịch nhờ phần thiết kế cổ cao tinh tế. Sắc cam tone quýt chín rực rỡ giúp người đẹp trông trẻ trung, rạng rỡ hơn. Linh Nga chọn clutch bọc satin tông cam đỏ để tạo điểm nhấn hài hòa cho cả bộ đồ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link