Những kiểu tóc lý tưởng cho khuôn mặt dài

15:30, Thứ bảy 18/06/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bạn đang phân vân để kiểu tóc gì cho hợp với khuôn mặt dài? Hãy tham khảo những gợi ý dưới đây nhé.

Vấn đề lớn nhất mà các cô gái sở hữu khuôn mặt dài luôn gặp phải là họ băn khoăn không biết phải chọn kiểu tóc như thế nào để tạo cảm giác mặt ngắn đi và cân đối hơn. Đừng lo, có rất nhiều cách để "chữa cháy" cho khuôn mặt dài mà bạn nên tham khảo.

1- Tóc xoăn dài

Mái tóc dài với những lọn tóc uốn tạo nên điểm nhấn nhẹ nhàng, ngọt ngào rất hợp với những cô nàng sở hữu khuôn mặt dài. Đây là kiểu tóc giúp các nàng thêm phần tự tin và quyến rũ hơn. Kiểu tóc xoăn dài là kiểu lý tưởng cho cô nàng mặt dài.

2- Tóc mái ngang

Hãy cắt kiểu tóc mái bằng chạm bầu mắt và hơi thưa để che đi những khuyết điểm mặt dài. Đồng thời chính tóc mái đó cũng sẽ làm nổi bật đôi mắt to tròn của những các bạn. Trong mùa hè nóng bức, bạn có thể búi cao phần tóc phía sau. Không nên buộc quá chặt sẽ khiến tóc mái bị "cô lập", hãy buộc lỏng để tạo độ mềm.

3- Tóc đuôi ngựa thấp

Thay vì buộc tóc cao, thả phồng hay búi sau đầu, bạn hãy thử buộc lỏng tóc thấp xuống sát cổ và để ở phía trước. Trông bạn sẽ dịu dàng, nhẹ nhàng và quyến rũ với kiểu tóc lệch vai khá đơn giản này.

4- Tóc dài xoăn rối

Một khi tóc phồng, rối lên, khuôn mặt dài của bạn trông sẽ mũm mĩm hơn rất nhiều. Hãy thử kiểu tóc này để nhận thấy hiệu quả hơn cả mong đợi của nó mang lại.

5- Tóc dài gợn sóng

Hãy thử tạo phần đuôi tóc gợn sóng để tạo độ phồng cho mái tóc. Tóc của bạn trông sẽ dày lên rất nhiều, chắc chắn nó sẽ giúp mặt bạn mập ra. Đơn giản mà hiệu quả cực cao. Bạn đã thử chưa?

6- Tết tóc đuôi cá

Kiểu tóc tết dài cũng được chấp nhận cho khuôn mặt dài. Rẽ lệch tóc và bắt đầu tết tóc theo kiểu đuôi cá đuối. Điều quan trọng là bạn phải tạo độ phồng phía trên đầu để giúp cho khuôn mặt bạn trông quyến rũ hơn.

 

Mẹo làm tóc xoăn tự nhiên tại nhà đơn giản
Mẹo làm tóc xoăn tự nhiên tại nhà đơn giản
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Cách làm tóc xoăn đơn giản không cần nhiệt mà vẫn rất tự nhiên, bạn đã biết chưa?
Những kiểu tóc đẹp cho nàng khuôn mặt tròn
Những kiểu tóc đẹp cho nàng khuôn mặt tròn
(Thời trang) - (Phunutoday) - Với khuôn mặt tròn, nhiều nàng sẽ băn khoăn không biết để kiểu tóc nào cho hợp. Dưới đây là một số gợi ý.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link