Những nữ ca sĩ Việt có gu thời trang "thảm họa" nhất năm 2015

14:00, Chủ nhật 03/01/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hương Tràm, Lâm Chi Khanh, Đoan Trang... là những ca sĩ thường xuyên nằm trong bảng xếp hạng sao mặc xấu năm 2015 vừa qua.

Hương Tràm

Hương Tràm có lẽ là nhân vật xuất hiện nhiều nhất trong Bảng xếp hạng những sao mặc xấu nhất tuần/tháng trong năm 2015. Cô thường xuyên diện những bộ cánh với sự kết hợp của những yếu tố độc và lạ nhưng lại không gây được thiện cảm với khán giả. Các bộ trang phục của Hương Tràm đa số có những khoảng hở thiếu tinh tế và để lộ...mỡ thừa hoặc đôi chân không được dài lắm của ca sĩ.

Hari Won

Được công chúng yêu mến bởi sự trẻ trung và dễ thương nhưng Hari Won lại có gu thẩm mĩ không được đánh giá cao. Cô ca sĩ xinh đẹp thường xuyên diện những bộ cánh khá màu mè, "hoa lá cành", pha trộn màu sắc quá ngẫu hứng dẫn đến tổng thể lộn xộn và phi thẩm mỹ.

Lâm Chi Khanh

Nhắc đến "thảm họa thời trang" trong giới ca sĩ thì không thể không nhắc tới Lâm Chi Khanh. Cô thường xuyên diện những bộ đầm kì lạ và xấu xí đến mức "khó có thể tưởng tượng". Khán giả còn "đau mắt" bởi Lâm Chi Khanh rất chuộng mốt "khoe ngực" với vòng 1 như muốn nhảy xổ ra ngoài.

Đoan Trang

Đoan Trang cũng là ca sĩ có tên trong danh sách này bởi những bộ cánh rất "không liên quan" của cô trong các sự kiện. Nữ ca sĩ xinh đẹp thường diện những bộ trang phục với chất liệu kém sang, màu sắc quá sặc sỡ và cách mix đồ rất khó hiểu. Ngoài ra, người đẹp còn hay bị mắc lỗi trang điểm và sử dụng phụ kiện không hợp với trang phục.

Pha Lê

Chỉ xuất hiện trong vài liveshow đầu tiên của The Voice nhưng ấn tượng mà Pha Lê để lại trong lòng công chúng thì khá đậm nét. Mỗi lần cô xuất hiện, khán giả lại trầm trồ vì... không hiểu cô đang mặc cái gì.  Nữ ca sĩ từng gây xôn xao khi xuất hiện trong những bộ cánh như...công chúa, có hôm lại diện chiếc áo với phần vai bồng như... người ngoài hành tinh, đôi lúc cô còn sử dụng cả... vương miện lên sân khấu.

Sao Việt và những bộ váy nhái
Sao Việt và những bộ váy nhái "không thể chối cãi" năm 2015
(Thời trang) - (Phunutoday) - Với những bộ váy nhái này, các người đẹp chắc chắn phải thú nhận mình đã "mượn" ý tưởng từ các NTK nổi tiếng trên thế giới.
10 bộ cánh thảm họa nhất của mỹ nhân Việt năm 2015
10 bộ cánh thảm họa nhất của mỹ nhân Việt năm 2015
(Thời trang) - (Phunutoday) - Bên cạnh danh sách những mỹ nhân Việt mặc đẹp trong năm vừa qua là những trang phục "thảm họa" khiến người nhìn ái ngại.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Phùng Thu Thủy