Sao Việt và những bộ váy nhái "không thể chối cãi" năm 2015

20:00, Thứ bảy 02/01/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Với những bộ váy nhái này, các người đẹp chắc chắn phải thú nhận mình đã "mượn" ý tưởng từ các NTK nổi tiếng trên thế giới.

Chiếc đầm Emanuel Ungaro đã từng xuất hiện cùng siêu mẫu Miranda Kerr tại một sự kiện thuộc khuôn khổ Liên hoan phim Cannes 2015 đã được Kỳ Hân "đạo" đến 80%. Tuy nhiên, chất liệu khác nhau đã khiến chiếc váy của Kỳ Hân kém đẳng cấp hơn rất nhiều.

Chiếc đầm trắng hoa hồng thanh lịch nằm trong bộ sưu tập Thu Đông 2015 của Dolce & Gabbana vừa ra mắt đã bị Ngọc Trinh may lại y hệt, chỉ khác là cô không đính sequin lên trên váy và chính điều này đã khiến chiếc váy của Ngọc Trinh trông kém sang hơn hẳn.

"Cả cây" thiết kế của Dolce&Gabbana đã bị Ngọc Trinh đạo "không thương tiếc".

Mẫu đầm Elie Saab trong bộ sưu tập Haute Couture Thu 2013 chính là nguồn "cảm hứng" của Ngọc Trinh để cô tạo ra chiếc váy giống nhau đến từng chi tiết này, từ chi tiết đính đá lấp lánh cùng tông màu đến thiết kế hở lưng gợi cảm, tuy nhiên, Ngọc Trinh vẫn "tạo điểm nhấn riêng" với khác biệt duy nhất là dộ dài của váy.

Bộ đầm đen ôm sát với hoạ tiết trái tim này của Ngọc Trinh bị nghi là "đạo" từ thiết kế của NTK Đỗ Mạnh Cường. Tuy nhiên, cô nàng lại phản bác bằng cách nhận mình copy từ Moschino.

Bộ trang phục cut-out táo bạo của Angela Phương Trinh được coi là 1 bản copy của một thiết kế đã gây tranh cãi mùa xuân hè năm nay của thương hiệu đình đám Balmain. Trùng hợp thay, Balmain cũng từng bị tố đạo nhái ý tưởng của nhà mốt Givenchy từ những năm 1997.

Không chỉ đạo lại thiết kế với hình ảnh hoa cẩm chướng trong BST Xuân-Hè 2015. Angela Phương Trinh còn áp dụng một cách công khai từ trang phục, cách trang điểm đến cá phụ kiện cài tóc.

Bộ đầm của Linh Chi diện tại Liên hoan Người mẫu Châu Á 2015 tại Hàn Quốc lại là một thiết kế đạo nhái từ bộ sưu tập cao cấp Haute Couture Xuân 2014 của nhà thiết kế Elie Saab. Chiếc váy này của Linh Chi chỉ có giá 10 triệu đồng, kém xa so với mức giá thật của chiếc váy gốc.

Sao Việt
Sao Việt "đụng hàng": Ai mặc đẹp hơn ai?
(Thời trang) - (Phunutoday) - Năm 2015 đánh dấu một năm nhiều người đẹp của showbiz Việt liên tiếp "đụng hàng" các trang phục khi đi dự sự kiện.
Dàn sao nữ Hàn Quốc khoe sắc trên thảm đỏ SBS Drama Awards 2015
Dàn sao nữ Hàn Quốc khoe sắc trên thảm đỏ SBS Drama Awards 2015
(Thời trang) - (Phunutoday) - Kim Tae Hee, Moon Geun Young cùng rất nhiều sao nữ khác đã có mặt trên thảm đỏ SBS Drama Awards 2015 cùng những bộ váy vô cùng lộng lẫy.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Phùng Thu Thủy