Đủ kiểu diện sắc đỏ "nổi bần bật" đón Tết

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday)- Màu đỏ tượng trưng cho may mắn, phúc lộc trong năm mới. Những ngày Tết đang tới gần, hãy sắm sửa cho mình những trang phục dưới đây để đón một năm Giáp Ngọ nhiều thành công và hạnh phúc nhé!

1. Áo đỏ

Những chiếc áo đỏ sẽ giúp bạn nổi bật và ấn tượng. Những ngày đầu năm mới, còn gì tuyệt hơn khi diện trang phục mang ý nghĩa may mắn này. Bạn có thể diện một chiếc áo len, blazer hay măng tô đỏ đều rất cá tính và hợp mốt.

thời trang, màu đỏ, thời trang tết, 2014

Với chiếc áo len dáng peplum, bạn gái có thể che vòng 2 chưa mấy hoàn hảo của mình đấy. Bạn có thể kết hợp chiếc áo này với chân váy đen mang phong cách công sở đứng đắn mà cực kì quyến rũ.

thời trang, màu đỏ, thời trang tết, 2013, áo len đỏ

Những cô nàng teen, bạn có thể vẫn sử dụng phong cách thường ngày với áo len và áo sơ mi. Khéo léo mặc chiếc quần skinny bó và đôi boots hầm hố, trông bạn sẽ rất trẻ trung và năng động.

thời trang, màu đỏ, thời trang tết, blazer đỏ

Những chiếc blazer đỏ sẽ làm nổi bật chiếc váy trắng muốt của bạn. Với những cô nàng da trắng, trang phục này sẽ là gợi ý hay cho bạn trong dịp tết sắp tới.

thời trang, màu đỏ, thời trang tết, màu đỏ

Chiếc áo măng tô đỏ không hề kén người mặc, bất kì ai cũng có thể diện cho mình trang phục này. Màu đỏ rất "ăn dơ" với màu đen nên bạn hãy khéo kéo kết hợp áo với quần hay quần tất đen để thật trẻ trung và sang trọng.

2. Chân váy/ quần đỏ

Chiếc chân váy đỏ/ quần đỏ là lựa chọn của khá nhiều bạn trẻ. Bạn có thể kết hợp nhiều kiểu chân váy đỏ khác nhau cùng với áo màu đối lập như trắng, đen hay áo họa tiết cũng rất hợp mốt. Với những chiếc quần đỏ, bạn có thể học hỏi Ngọc Trinh, kết hợp chúng với chiếc áo cúp ngực hay áo phông dáng bo để luôn thời trang và cá tính.

thời trang, màu đỏ, thời trang tết, chân váy đỏ

Với những chiếc chân váy xòe màu đỏ, bạn có thể kết hợp chúng với áo sơ mi hay áo phông trắng tùy thời tiết. Thêm một chiếc xắc nhỏ để làm nổi bật hơn bộ trang phục của mình.

thời trang, màu đỏ, thời trang tết, chân váy đỏ

Chiếc chân váy đỏ sẽ nổi bật hơn khi bạn kết hợp chúng với áo họa tiết. Với kiểu váy ngắn và áo họa tiết cổ rộng, bạn không phải lo mình bị "già" đi đâu nhé!

thời trang, chân váy đỏ, thời trang tết 2014

Với chiếc chân váy bút chì dáng dài mang hơi hướng công sở, bạn có thể mặc cùng chiếc áo đen để thêm huyền bí và quyến rũ.

chân váy đỏ, thời trang, trang phục màu đỏ

Những cô nàng trẻ trung sẽ bị mê hoặc bởi chiếc váy đỏ xòe dáng ngắn này. Với chiếc váy này, bạn có thể mặc kèm cùng chiếc áo len trắng muốt. Nếu trời lạnh, bạn khoác thêm chiếc blazer hay chiếc áo khoác dáng dài bên ngoài sẽ không gì hợp bằng.

quần đỏ, thời trang, trang phục màu đỏ, ngọc trinh

Với chiếc quần đỏ bạn hãy học sao Việt cách kết hợp thời thượng này nhé!

3. Váy liền đỏ

Váy liền đỏ đã rất quen thuộc với chị em. Vào dịp Tết, chị em có thể chọn cho mình những chiếc váy dáng xòe xinh xắn, chiếc váy ôm mang phong cách công sở hay chiếc váy ren tinh tế, điệu đà.

váy liền màu đỏ, thời trang, trang phục màu đỏ

Chiếc váy cúp ngực dáng xòe sẽ là lựa chọn cho bạn trong dịp tết này. Trông bạn sẽ rất trẻ trung và bắt mắt với trang phục này.

váy liền màu đỏ, thời trang, trang phục màu đỏ, váy ren đỏ

Đứng đắn hơn một chút bạn có thể chọn chiếc váy ren tinh tế và bắt mắt như Hoàng Thùy Linh.

váy liền màu đỏ, thời trang, trang phục màu đỏ, váy đỏ

Hoặc những cô nàng công sở có thể "tận dụng" lại chiếc váy đi làm để làm điệu dịp Tết.

4. Váy áo phối màu

Những chiếc váy áo màu sắc sặc sỡ sẽ biến bạn thành tâm điểm dịp Tết này. Những chiếc váy xòe, váy ôm họa tiết với tông màu đỏ là chủ đạo sẽ rất "ăn khách"

váy liền màu đỏ, thời trang, trang phục màu đỏ, váy họa tiết

Bạn có thể chọn chiếc váy cúp ngực sành điệu như Mỹ Tâm...

váy liền màu đỏ, thời trang, trang phục màu đỏ, váy họa tiết

...hay chiếc váy có hai dâu như Angela hương Trinh. Thêm một đôi giày cao gót màu đỏ hoặc một chiếc mũ màu đỏ, bãn sẽ cực kì quyến rũ và ấn tượng.

váy họa tiết đỏ, trang phục đỏ

5. Giày đỏ

Những đôi giày đỏ sẽ trở thành điểm nhấn quan trọng trong bộ trang phục của bạn dịp tết tới đây. Nhưng Tết là dịp để bạn diện những phụ kiện bắt mắt và tinh tế, chính vì vậy, hãy cất những đôi giày mũi nhọn và sắm cho mình những đôi giày tinh tế hơn với chi tết nơ, hoa sặc sỡ hoặc những đôi boots cổ lông trắng muốt.

giày đỏ, trang phục đỏ, giày cao gót

Đôi giày kết nơ điệu đà sẽ rất hợp với ngày Tết. Kết hợp cùng chiếc áo măng tô đỏ hat bộ váy họa tiết, bạn sẽ cực kì nổi bật và xinh xắn.

giày đỏ, giày thời trang, giày tết

Đôi giày đế thô họa tiết nơ cách điệu sẽ là phụ kiện thời trang đáng ngắm ngía.


giày đỏ, giày thời trang, boots đỏ

Với những bạn tuổi teen, hãy chọn cho mình đôi boots cổ lông ấm áp và ấn tượng này nhé!

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn