Thành bà bầu sành điệu như sao với đầm hạ eo đuôi cá

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chiếc đầm hạ eo đuôi cá là "vũ khí" thời trang đắc địa của các bà bầu muốn đẹp như sao nhưng không phải ai cũng biết cách dùng.

Đầm hạ eo đuôi cá là trang phục có từ những năm 60 thế kỷ trước. Song, kể từ khi Victoria Beckham biến tấu nó thành kiểu đầm oversize với phân gấu váy đuôi cá dài hơn và xòe rộng hơn thì kiểu đầm này đã nhanh chóng tạo nên cơn sốt mới. Ban đầu bà Becks mặc nó khi mang thai đứa bé thứ 4, nhưng sau thì thiết kế khác đi để mặc như một trang phục đường phố thông dụng.

Ở Việt Nam, đầm hạ eo đuôi cá được lăng xê bởi NTK Đỗ Mạnh Cường. Rất nhiều sao ưa chuộng món đồ này dù có bầu hay không có bầu. Nhưng vẻ đẹp mềm mại, quyến rũ và trẻ trung của những bà bầu showbiz trong trang phục đầm hạ eo đuôi cá đã khiến công chúng mê mẩn. Đó là lí do mà các bà bầu hãy tìm đến trang phục này để xinh đẹp và sành điệu không kém sao.

Tuy rất dễ mặc song các bà bầu cũng cần lưu ý nhiều điểm về mix đầm đuôi cá. Trong đó quan trọng nhất là việc lựa chọn giày dép và túi xách đi kèm. Thứ nữa là kiểu tóc. Chất liệu của đầm cũng là yếu tố mà các bà bầu phải quan tâm.

đầm hạ eo đuôi cá bà bầu

Chiếc đầm hạ eo đuôi cá màu xanh cobalt này là thiết kế đặc biệt phù hợp với bà bầu. Chất liệu vải sợi dày vừa đủ thoáng lại vừa đủ ấm. Màu xanh cobalt lại giúp cơ thể bà bầu gọn gàng nhẹ nhõm hơn. Thiết kế này không kén chọn phụ kiện và giày dép đi kèm. Tuy nhiên, bạn nên chọn 1 đôi giày cao khoảng 3 phân với độ ma sát cao để tôn dáng mà vẫn an toàn nhé.

đầm hạ eo đuôi cá bà bầu

Hoa hậu Diễm Hương thanh lịch và thon gọn ở những tháng cuối thai kì nhờ chiếc đầm đuôi cá màu đỏ điều mềm rủ này. Với chất hạ eo không quá thấp, chiếc đầm mang dáng vẻ đáng yêu cùng màu đỏ giúp ăn gian cân nặng. Do đó, kiểu tóc buông xõa và không đeo trang sức của Hoa hậu rất phù hợp.

đầm hạ eo đuôi cá bà bầu

Tăng Thanh Hà chọn chiếc đầm hạ eo đuôi cá màu xanh bạc hà khi đang mang thai tầm 4 tháng. Màu xanh bạc hà giúp khoe làn da hồng hào rạng rỡ  và cân nặng tăng nhiều của ngọc nữ. Đây là sự lựa chọn thông minh bởi Hà Tăng cần chọn trang phục nhìn đẫy đà hơn là trang phục làm thon gọn vì cô vốn rất gầy. Cộng với chất liệu dày dặn, chiếc đầm làm Hà Tăng trở nên ngọt ngào hơn bội phần.

đầm hạ eo đuôi cá bà bầu

Linh Nga là tín đồ của đầm hạ eo đuôi cá kể cả khi cô mang bầu hay không. Cô thường chọn những màu sắc tươi sáng dịu nhẹ, cầu kỳ trong việc chọn phụ kiện vòng cổ. Linh Nga thường xuyên đi giày cao gót nhưng đều là những đôi giày hiệu, đi mềm, êm chân và an toàn. Bạn có thể thay thế bằng những đôi giày thấp hơn nhưng màu sắc chỉ nên trung tính thôi.

đầm hạ eo đuôi cá bà bầu

Với những thai kỳ cuối, đầm hạ eo đuôi cá vẫn rất thích hợp cho bạn. Bạn có thể chọn đầm chấm bi hoặc đầm kẻ sọc để tạo thị giác ảo, giúp vóc dáng vẫn thanh thoát, năng động.

đầm hạ eo đuôi cá bà bầu

Một trong những chiếc đầm hạ eo đuôi cá rất đẹp của Victoria Beckham mà mọi bà bầu đều mặc được. Bạn có thể thay thế đôi bốt cao gót mảnh khảnh này bằng 1 đôi bốt đen đế vuông cao.

đầm hạ eo đuôi cá bà bầu

Chiếc đầm hạ eo đuôi cá  mà Trương Chi Trúc Diễm mặc không phải đầm dành cho bà bầu nhưng kiểu dáng này thì các bà bầu dưới 5 tháng hoàn toàn có thể diện 1 cách sành điệu nhất. Gam màu lập thể trộn lẫn sắc cam giúp cơ thể mượt mà hơn, thon gọn hơn trong khi chất liệu rủ và mát này đủ để giúp các bà bầu bước đi tha thướt hơn.

đầm hạ eo đuôi cá bà bầu

Tương tự, chiếc đầm lụa trắng họa tiết dây hoa mảnh dẻ này này thích hợp cho những bà bầu đang mang thai những tháng đầu tiên và có làn da hồng hào. Bạn có thể diện 1 đôi giày búp bê để mix kèm thiết kế này.

đầm hạ eo đuôi cá bà bầu

Với chiếc đầm đen này, bạn chỉ việc thay đổi giày cao gót kia bằng đôi giày búp bê đế vuông.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn