Thời trang của Hoàng Thùy Linh 'lên đời' như thế nào nhờ Hoàng Ku

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nhờ có stylist Hoàng Ku mà Hoàng Thùy Linh luôn lọt trong top 'nghệ sỹ mặc đẹp' bởi phong cách thời trang ấn tượng nhưng cũng rất đặc biệt.

Sở hữu một gương mặt đẹp, hình thể đẹp nhưng Hoàng Thùy Linh thời điểm trước chưa thực sự trở nên nổi bật bởi gu thời trang không điểm nhấn, đôi lúc phản cảm. Tuy nhiên, kể từ khi hợp tác với Hoàng Ku, style của nữ ca sỹ "Nhịp đập giấc mơ" thay đổi nhanh chóng theo hướng tích cực - tinh tế, ấn tượng và đẹp hơn rất nhiều.

hoang thuy linh phunutoday1

Thời trang của Hoàng Thùy Linh 'lên đời' như thế nào nhờ Hoàng Ku.

Không chỉ là người cộng sự cùng nhau, Hoàng Thuỳ Linh và Hoàng Ku còn là hai người bạn rất thân thiết và hiểu ý nhau. Có lẽ vì vậy mà giọng ca Hà thành đã tin tưởng để trao trọn "hình ảnh" của mình cho Hoàng Ku mỗi khi cô xuất hiện trước công chúng.

Bên cạnh những trang phục trong các sản phẩm âm nhạc, Hoàng Ku còn rất tỉ mỉ trong việc thiết kế, chỉnh sửa trang phục thường ngày, make up, làm tóc mỗi khi ra đường cho Hoàng Thùy Linh, đó là những set đồ vô cùng cá tính, trẻ trung và năng động, khác hẳn so với Linh "bánh bèo" một thời mà anh thường hay gọi đùa cô.

hoang thuy linh phunutoday2

hoang thuy linh phunutoday3

hoang thuy linh phunutoday3

Phong cách thời trang của Hoàng Thùy Linh thay đổi trông thấy nhờ sự hợp tác với Hoàng Ku.

Không thể phủ nhận một điều rằng, nhờ sự trợ giúp của Hoàng Ku mà Hoàng Thuỳ Linh đang dần thay đổi, trang phục của cô biến hoá đa màu sắc, đa phong cách trong những lần xuất hiện và những "bộ cánh" nữ ca sỹ mặc khi diễn xuất trong MV "Bánh trôi nước" vừa qua đã minh chứng cho điều đó.

Bản thân Hoàng Thùy Linh cũng từng phải thốt lên rằng, cô không thể sống thiếu Hoàng Ku. Hiện nay, Hoàng Ku là một trong những stylist đắt giá hàng “top” của showbiz Việt. Luôn được săn đón bởi dàn sao hạng A, cái tên Hoàng Ku được gắn liền với những công cuộc “lột xác” thành công của các nàng kiều nữ Việt nổi tiếng.

Midu xinh đẹp như nàng công chúa với đầm ren trắng dễ thương
Midu xinh đẹp như nàng công chúa với đầm ren trắng dễ thương
(Thời trang) - (Phunutoday) - Midu đẹp như nàng công chúa với đầm ren trắng dễ thương khi xuất hiện tại đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016.
'Bóc giá' trang phục, phụ kiện tiền tỷ của siêu mẫu Thanh Hằng
'Bóc giá' trang phục, phụ kiện tiền tỷ của siêu mẫu Thanh Hằng
(Thời trang) - (Phunutoday) - Thanh Hằng trông thật sang chảnh và nổi bật khi xuất hiện tại sự kiện với trang phục kèm phụ kiện tiền tỷ đáng ngưỡng mộ.
Liệu có phải Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh diện váy
Liệu có phải Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh diện váy "nhái"?
(Thời trang) - (Phunutoday) - Mới đây, nhà thiết kế Phạm Đăng Anh Thư đã trực tiếp lên tiếng về chiếc váy của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn