Thướt tha với đầm dài trắng cho cô nàng xinh như công chúa

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những chiếc đầm trắng tinh khôi với chiều dài chấm gót thường là với chất liệu voan mỏng, nhằm tạo độ thướt tha cho mỗi người mặc

Đến với một buổi dạ hội, hay dạo chơi cuối tuần cùng bạn bè bên bãi biển, các cô gái thường diện cho mình những chiếc váy lung linh nhất, dịu dàng và nữ tính nhất. Cô nàng có thể chọn những bộ đầm xòe dễ thương, hay những chiếc đầm body quyến rũ, và một loại trang phục mà nó xinh ra chỉ để dành cho những buổi dạ tiệc đó chính là đầm dài.


Những chiếc  đầm  trắng tinh khôi với chiều dài chấm gót, hoặc có thể dài hơn, thường là với chất liệu voan mỏng, nhằm tạo độ thướt tha cho mỗi người mặc. 


Phần trên của váy thường thiết kế so cho khéo léo khoe được các đường cong của cơ thể người con gái. Phần chân váy thì cũng có rất nhiều dạng, có thể là dáng suông, hay cũng có thể là dáng xòe cổ điển.


Với những cô nàng có chiều cao lý tưởng thì việc kiếm cho mình một vài chiếc đầm dài quả thực là một lợi thế không phải ai cũng bắt trước được. Những mẫu đầm dài đẹp là lợi thế khoe chiều cao của bạn.


Phụ kiện đi kèm với đầm dạ hội thường là những đôi giày cao gót, những chiếc sắc tay quý phái, thêm vào đó chính là trang sức nhằm tôn lên phần sang trọng, lung linh cho bộ trang phục cũng như cho người mặc.

Thêm vào đó, với chiều dài chấm gót đặc trưng, đầm dài thực sự hiệu quả trong việc giúp các nàng che giấu nhiều nhược điểm cơ thể như vòng 3 không như ý, đùi hay bắp chân to, chân cong, đầu gối củ lạc… Đặc biệt, với thiết kế thắt dưới chân ngực, cơ thể phái đẹp trông sẽ cao hơn, đồng thời đôi chân được “kéo dài” rõ rệt.


Với chất liệu voan vỏng, hoặc các loại vải mềm mỏng khác, mỗi chiếc đầm được thiết kế cố tình tạo những đường nét ẩn hiện nhằm thu hút bất kì ánh mắt nào. Với chiếc đầm dài trắng cô nàng sẽ xinh xắn đáng yêu như một công chúa


Không chỉ thường xuyên theo các nàng xuống phố, đi dạo dọc bờ biển trong những ngày hè nắng nóng, đầm dài trắng đẹp thời trang còn là sự lựa chọn hàng đầu để chủ nhân tung tăng đón gió.


Những chiếc đầm voan dài chấm gót bồng bềnh mềm mại tha thướt, giúp người mặc thanh thoát và quyến rũ hơn trong mùa dạ hội khi tiết trời sang hè.

Nếu các quý cô vẫn băn khoăn không biết sẽ diện gì cho những bữa tiệc trang trọng, hay đơn giản là một ngày cuối tuần tiệc nhẹ thư thái cùng bạn bè thì các thiết kế đầm voan dài dự tiệc sau đây sẽ giúp bạn luôn trở thành tâm điểm của đám đông bởi vẻ xinh đẹp, quyến rũ mà vô cùng lãng mạn của mình.

Ngày cuối xuân mix đồ cực dễ thương với váy babydoll
Váy baby mang phong cách trẻ trung và điệu đà từ lâu đã làm mưa làm gió trên thị trường thời trang trẻ.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn