Những trang phục giúp chị em xì-teen và đáng yêu hơn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Váy áo là bí quyết quan trọng để các chị em trở nên trẻ trung và đáng yêu hơn bên cạnh sự hỗ trợ của mỹ phẩm hay gương mặt trời cho.

Váy áo có cổ Peter Pan

Cổ áo kiểu Peter Pan rất xinh xắn và dễ thương. Đừng sợ kiểu áo này lỗi mốt bởi vì nó gần như được định hình cho các kiểu áo sơ mi đơn giản hay váy shirt-dress. Trang phục có cổ Peter Pan không chỉ đáng yêu mà còn kín đáo, tinh tế và hết sức thanh lịch, thích hợp cho bạn mặc đến công sở, đi chơi cùng bạn bè, dạo phố và thậm chí là dự tiệc.

váy áo cổ peter

Những món đồ đính nơ

Chi tiết nơ làm bạn liên tưởng đến 1 cô nàng điệu đà và sến sẩm? Tuy nhiên, đó chỉ là khi bạn diện quá nhiều chi tiết nơ trong 1 bộ đồ mà thôi. 

Thay vào đó, hãy diện 1 chiếc áo hay váy có họa tiết nơ to bản xinh xắn màu trung tính, hay 1 chiếc sơ mi có nơ thắt dây ở cổ đi kèm váy midi trơn tối giản. Hoặc là 1 chiếc đầm hay váy chữ A tối giản đi cùng 1 đôi giày đính nơ mũi xinh xắn. Chắc chắn trông bạn sẽ trẻ trung vừa đủ, đáng yêu vừa đủ và tinh tế vừa đủ.

váy áo cổ peter

Áo in slogan nổi loạn

Nếu 1 ngày kia bạn thấy mình quá nhàm chán và già cỗi với những trang phục công sở cứng nhắc. Hãy thử thay đổi 1 lần bằng chiếc áo pull in slogan nổi loạn xem sao. Đừng quên khoác ngoài 1 chiếc blazer mỏng đơn sắc và diện jeans hay skinny nhé, có thể mài rách 1 chút ở gối chẳng hạn. 

Bạn sẽ không tin nổi khi nhìn mình trong gương đâu. Vì trong đó là 1 cô nàng hippy quá ấn tượng và "xì-tin".

váy áo cổ peter

Mũ nấm

Mũ nấm là item đang gây sốt dù nó không dễ phối đồ. Tuy nhiên, bạn cứ thử nếu muốn. Đừng quên cách ăn mặc tương xứng như những chiếc váy vintage, jeans rách, jeans baggy, áo pull ba lỗ có sơ mi khoác ngoài... Nếu thành công, ít nhất là bạn sẽ trả ra 5 tuổi.

váy áo cổ peter

Váy xòe balet

Kiểu váy xòe balet không chỉ giúp bạn trẻ như thiếu nữ mà còn làm cho đôi chân bạn dài ra hơn thực tế. Nhớ là để mái tóc thật đơn giản thôi và màu váy nên chọn tông trầm và lạnh kẻo sẽ bị chê là "cưa sừng làm nghé" nhé. 

váy áo cổ peter

Họa tiết hoa bướm

Họa tiết hoa bướm vẫn chưa hết mốt dù nó đã ra đời 3 năm nay. Đó là sự lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng dịu dàng và đáng yêu. 

váy áo cổ peter

Chân váy xếp li kẻ caro

Chiếc váy này sẽ khiến bạn giống như một nữ sinh tại trường trung học. Bạn có thể diện nó kèm theo những chiếc balo dây rút và giày thể thao để tăng độ trẻ trung cho mình.

váy áo cổ peter

4 cách biến hóa đẹp khó tin với chân váy chữ A
4 cách biến hóa đẹp khó tin với chân váy chữ A
(Thời trang) - 4 cách biến hóa đẹp khó tin với chân váy chữ A
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn