Ngắm thời trang bầu sành điệu của Thu Minh

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thu Minh khá sành điệu trong thời gian mang bầu. Cô lựa chọn những mẫu váy xuông, kết hợp với phụ kiện tạo nên vẻ sang trọng, thanh lịch.

Thu Minh khá cẩn thận khi chọn những bộ váy xuông, những chiếc váy có chất liệu co giãn để mặc. Nữ ca sĩ Đường cong cũng rất chú ý phối hợp cùng các phụ kiện đi theo từng bộ váy để đỡ đơn điệu và giúp cô thêm sành điệu, thanh lịch hơn.

Trong thời kỳ mang thai, công chúng hơi bất ngờ về việc Thu Minh thường xuyên đi giày cao gót vì như vậy sẽ không tốt cho sức khỏe của cô và em bé. Tuy nhiên, Thu Minh chia sẻ rằng: "Bác sỹ cho biết nếu đi giầy cao gót có chiều cao bình thường và đi trong thời gian ngắn thì hoàn toàn không ảnh hưởng đến sức khỏe em bé. Tôi vốn không sở hữu chiều cao lý tưởng, bên cạnh đó thời gian mang bầu tôi tăng khá nhiều cân nên đi giầy cao gót để tôn lên vóc dáng và trang phục. Mỗi event thường diễn ra cũng nhanh nên sau khi kết thúc tôi luôn thay giầy bệt để tiện cho việc di chuyển".

Cùng ngắm những bộ váy sành điệu của bà bầu Thu Minh:

Mang bầu ở tháng thứ 6, Thu Minh chọn chiếc váy xuông hoạt tiết  trên gối và vòng cổ độc đáo, giúp cô bớt nặng nề với chiếc bụng đã khá lớn.

Thu Minh diện trang phục hàng hiệu đi boot trong suốt cao gót đến tham dự một triễn lãm về xe hơi ở những tuần mang thai đầu tiên.

Thu Minh mặc chiếc váy dài chất liệu ren xanh nhã nhẵn khi đi chấm thi VietNam Idol tại Hà Nội.

Điệu đà với đầm hạ eo đuôi cá.

Những mẫu váy xèo xuông dài có hoạt tiết lớn là lựa chọn hàng đầu cho Thu Minh.

Bên cạnh đó, những chiếc váy một mầu phù hợp với cả khi dự sự kiện lẫn đời thường, giúp cho Thu Minh tiện lợi trong công việc, lẫn sinh hoạt

Thành bà bầu sành điệu như sao với đầm hạ eo đuôi cá

(Thời trang) - Chiếc đầm hạ eo đuôi cá là "vũ khí" thời trang đắc địa của các bà bầu muốn đẹp như sao nhưng không phải ai cũng biết cách dùng.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn