Tóc Tiên, Trà Ngọc Hằng mặc gợi cảm nhất tuần qua

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tuần qua có khá nhiều sự kiện để các sao Việt thể hiện phong cách thời trang riêng của mình.


Tối ngày 4/4, Trà Ngọc Hằng đến tham dự một sự kiện khai trương cửa hàng tại TP.HCM, ca sĩ mặc váy hai dây màu đen xẻ đùi gợi cảm, sexy.


Tham dự lễ trao giải thưởng truyền hình HTV - HTV Awards 2015, ca sĩ Tóc Tiên quyến rũ trong đầm đuôi cá cúp ngực khêu gợi của NTK Lý Quí Khánh. Bộ cánh được đánh giá đẳng cấp nhất tuần qua nhờ những tiểu tiết được đính tỉ mỉ và tinh tế.


Trong cuộc họp báo ra mắt phim 18 tỷ của Ngọc Trinh, người đẹp Diễm My 9x khoe vòng một táo bạo với váy xòe họa tiết xẻ chữ V. 


Còn nữ hoàng nội y Ngọc Trinh diện đầm ôm sát màu trắng thanh lịch với những đường cut out tinh tế khoe làn da trắng và đường cong quyến rũ.


Quỳnh Thư khoe chân dài thon gọn với đầm đen xẻ tà.


Chọn trang phục với tông chủ đạo là màu đen, chân dài Kỳ Hân khoe vẻ sexy đầy gợi cảm.


Tại lễ trao giải HTV Awards 2015, diễn viên Ngọc Lan như một nàng công chúa với váy xòe dạ hội màu kem nhã nhặn của NTK Anh Thư. Thiết kế sử dụng chất liệu voan mỏng kết hợp cùng họa tiết đính ren ánh nhũ cầu kỳ ở thân áo.


Trương Ngọc Ánh khoe vẻ đẹp ngày càng mặn mà trong chiếc đầm dài thiết kế ôm sát cơ thể cùng Kim Lý tại một sự kiện ở Singapore.


Minh Hằng cực kì gợi cảm quyến rũ trong trang phục biểu diễn trên sân khấu "Bước nhảy hoàn vũ"


Hoa hậu Kỳ Duyên chọn đầm voan đỏ trong lễ hội cà phê diễn ra tại Thủ đô Hà Nội tối ngày 3.4


Tại sân bay sang Thái Lan để ghi hình cho một gameshow, người mẫu Hồng Quế nổi bật trong set đồ màu đen với crop top và quần da ôm sát cơ thể.

Tự tin mặc váy ngắn quyến rũ như sao Việt
Cùng học cách mặc váy ngắn theo sao Việt để thật tự tin và cuốn hút nhé
 

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link