Sao mặc đẹp tuần qua: Minh Hằng trẻ trung, Ngọc Hân ngày càng sành điệu

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cùng phunutoday ngắm những bộ trang phục đẹp của các sao nữ Việt đã diện trong tuần qua.

Ngọc Hân chọn thiết kế jumsuit trắng với những đường cắt xẻ vai, khoe chọn được đường cong quyến rũ khi ngồi vào ghế ban giám khảo.


 
Thiết kế chiếc đầm 2 dây với phần cổ chữ V khoét sâu khiến Ngọc Anh ngày càng trở nên nóng bỏng và quyến rũ hơn bao giờ hết. Đặc biệt màu vàng nhạt tạo nên nét dịu dàng và duyên dáng cho người đẹp.


 
Tú Vi rất ít khi xuất hiện nhưng mỗi lần xuất hiện luôn để lại ấn tượng sâu sắc. Lần này với chiếc đầm ren đen quyến rũ Tú Vi đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ gu thời trang ấn tượng.


 
Xuất hiện trong một sự kiện tại TP.HCM hôm 18/6, siêu mãu Thanh Hằng đã khoe được dáng vẻ kiêu sa và rạng rỡ trong bộ nhung xanh. Dù không quá hơ hang nhưng vẫn phô được những nét quyến rũ trên cơ thể. Tuần này Thanh Hằng xứng đáng trở thành ngôi sao mặc đẹp nhất tuần qua.


 
Mai Phương Thúy bất ngờ xuất hiện giản dị trong sinh nhật quán tròn 1 tuổi. Cô chọn cho mình phong cách nhẹ nhàng với bộ váy kẻ ngang gam màu tối cùng đôi giày thể thao rất ton-sur-ton với bộ váy.


 
Trong khi đó Minh Hằng như đang ngày một trẻ hóa. Trong bộ ảnh sinh nhật lần này của cô đã thể hiện gu thời trang ăn mặc xì teen của mình. Chiếc áo váy có thắt đai kèm theo chiếc mũ khiến cho cô nàng trở nên trẻ trung và đáng yêu.


Vẫn là phong cách trẻ trung năng động nữ ca sĩ chọn cho mình chiếc áo sơ mi mỏng kết hợp với soóc ngắn.


 
Bà mẹ một con Lưu Hương Giang cũng luôn thể hiện được phong cách trẻ trung năng động của mình với  chiếc áo hoa hai dây kết hợp cùng soóc ngắn và không quên phụ kiện kèm theo chiéc mũ đỏ rực rỡ.


 
Người đẹp nude bên ngựa trắng – Cao Thùy Linh đã khoe trọn được đường con quyến rũ và bờ vai gợi cảm nhở chiếc đầm cúp ngực ôm sát thân.


 
Hoa hậu Triệu Thị Hà cũng làm khán giả bất ngờ với chiếc đầm ren xuyên thấu khi đi dự tiệc.
 


Khánh My diện đầm xuyên thấu sexy khoe trọn thân hình quyến rũ


 
Bà tưng chọn váy maxim màu xanh quyến rũ, nhưng vẫn đầy trẻ trung. Cô nàng không quyên kết hợp với giầy cao tôn lên chiều cao không mấy lý tưởng của cô nàng.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn