Trang phục đi chơi khoẻ khoắn với hoạ tiết kẻ sọc

( PHUNUTODAY ) - Người mẫu Duy Linh trẻ trung và năng động trong trang phục dạo phố, đi biển mùa hè.

thoi trang1

Thun và kaki là hai chất liệu chính để xây dựng nên bộ sưu tập thời trang hè 2015 cho phái mạnh, những mẫu trang phục phù hợp với không khí picnic, giải trí cuối tuần và vui chơi trong những ngày nghỉ.

thoi trang2

thoi trang3

Kẻ sọc ngang xanh trắng theo phong cách hải quân sẽ mang lại nét khoẻ khoắn và năng động trong các chàng trai. Đồng thời, đây cũng là những gam màu, hoạ tiết mang lại cảm giác dịu mắt vì thế chúng thường được đưa vào các bộ sưu tập cho nam giới trong mùa nắng.

thoi trang4

thoi trang5

Trang phục đi biển với sự đơn giản và nhẹ nhàng của set đồ được cắt may trên chất liệu thun thoáng mát.

thoi trang6

thoi trang7

Áo dài tay cổ tim kết hợp cùng short trắng ngắn để bạn thực sự thoải mái khi xuống phố cà phê trong những ngày "tạm xa" văn phòng.

thoi trang8

thoi trang9

Vẫn là hoạ tiết kẻ sọc trắng xanh nhưng thiết kế áo sát nách kết hợp dây kéo khoá sẽ mang đến nét cá tính và năng động cho phái mạnh.

thoi trang10

thoi trang11

Cùng với kẻ sọc trắng và xanh, hai tông màu trắng đen cũng được sử dụng để làm tăng nét phong phú về sắc màu hoạ tiết cho dòng thời trang dạo phố của nam giới. Đây là những mẫu trang phục mới nhất của nhà thiết kế Tạ Nguyên Phúc dành cho mùa hè 2015.

thoi trang12

 

10 xu hướng bikini cho mùa hè 2015
10 xu hướng bikini cho mùa hè 2015
(Thời trang) - (Phunutoday) - Áo tắm họa tiết 3D, bikini dài tay, đồ bơi retro... được nhiều nhà thiết kế lăng xê trong năm nay.
Phối đồ năng động với quần baggy trong dịp nghỉ lễ
Phối đồ năng động với quần baggy trong dịp nghỉ lễ
(Thời trang) - (Phunutoday) - Những chiếc quần baggy năng động thoải mái là trang phục phù hợp để bạn mang theo trong dịp nghỉ lễ này.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn