10 xu hướng bikini cho mùa hè 2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Áo tắm họa tiết 3D, bikini dài tay, đồ bơi retro... được nhiều nhà thiết kế lăng xê trong năm nay.

Đồ bơi họa tiết 3D

Mẫu bikini họa tiết điện tử, trang trí sống động giúp chủ nhân nổi bật dưới ánh mặt trời và tạo sự khác biệt với đám đông nơi bãi biển. Xu hướng được nhiều nhà mốt áp dụng trong mùa thời trang Xuân hè 2015 như Mara Hoffman, Salinas, Agua de Coco...

Bikini đẹp 2015

Áo tắm crop-top cổ yếm

Biến tấu của crop-top mang lại phong cách trẻ trung, dễ thương cho cô gái mùa hè. Kiểu dáng này là món đồ hữu hiệu với các nàng ngực lép để khoe eo sexy thay vì tập trung vào vòng một phẳng lì. Thiết kế có trong các bộ sưu tập của Salinas, Wildfox hay Frankies.

Bikini đẹp 2015

Bikini dài tay

Thông thường, đồ bơi thường kiệm vải, tạo sự mát mẻ tối đa. Tuy nhiên không hẹn mà gặp bộ sưu tập của Belusso, Suboo, Beach Bunny và nhiều hãng khác đều bất ngờ lăng-xê mốt bikini dài tay. Chúng được thiết kế theo nhiều kiểu dáng: tay bó, tay voan rộng bay bổng hay cắt xẻ quý phái.

Bikini đẹp 2015

Đồ bơi retro

Thiết kế bikini lấy cảm hứng từ những năm 60 "phủ sóng" lãnh địa thời trang trong mùa mới. Nổi bật nhất là bikini cạp cao đậm hơi hướng cổ điển. Kiểu dáng là "vũ khí" lợi hại để che giấu bụng mỡ, giúp vòng hai trông thon gọn hơn.

Bikini đẹp 2015

Áo tắm thể thao

Xu hướng thể thao sang trọng "khuấy động" khắp các sàn diễn đồ bơi năm qua. Bikini kéo khóa, làm từ vật liệu cao su tổng hợp, trang trí slogan khỏe khoắn... mang lại vẻ hiện đại, thoải mái cho phái đẹp trong mùa hè ở biển hay bể bơi.

Bikini đẹp 2015

Đồ bơi diềm bèo

Diềm bèo luôn tạo sự mềm mại và nữ tính cho phong cách của các cô gái. Các thiết kế kiểu cách, điệu đà hiện diện trong bộ sưu tập áo tắm của Zimmermann, Maaji, Dolores Cortes... Lớp bèo nhún bay bổng là "cứu cánh" của nàng ngực nhỏ nhằm ngụy trang nhược điểm.

Bikini đẹp 2015

Đồ bơi cut-out sexy

Các thiết kế cắt khoét táo bạo, mạnh tay giúp quý cô khai thác tối đa vẻ đẹp cơ thể. Nhiều hãng làm bikini trở nên ấn tượng với những đường cut-out sáng tạo, phối họa tiết rực rỡ.

Bikini đẹp 2015

 Đồ bơi mismatch

Áo và quần bơi mix ngẫu hứng, không theo sắc màu và họa tiết đồng bộ lại tạo vẻ vui tươi, sôi động cho các nàng. Một số nhà thiết kế gợi ý cách phối món đồ đơn sắc cùng họa tiết rực rỡ hoặc ghép các mảnh có màu sắc tương phản với nhau.

Bikini đẹp 2015

 Bikini một mảnh

Đồ bơi cho các cô gái thích sự kín đáo, không muốn khoe nhiều vùng cơ thể. Tuy nhiên, nàng vẫn trông sexy với chi tiết cut-out thường được nhấn nhá ở eo. Sàn diễn Maaji Swimwear, Mara Hoffman, Caffe Swimwear... đều lăng-xê xu hướng này.

Bikini đẹp 2015

Bikini đơn sắc

Trào lưu đơn sắc không chỉ thống trị các bộ sưu tập trang phục hàng ngày mà cả trong thiết kế áo tắm. Bằng cách sử dụng hai gam đen - trắng cơ bản, các nhà tạo mốt đã làm nên những bộ đồ đi biển thời thượng, thanh lịch mà không cần áp dụng màu sắc rực rỡ, thay vào đó là nhấn nhá về kiểu dáng để thêm phần độc đáo.

Bikini đẹp 2015

Đồ đi biển vui tươi cho các cặp tình nhân
Đồ đi biển vui tươi cho các cặp tình nhân
(Thời trang) - (Phunutoday) - Các set đồ tắm giống nhau về màu sắc, họa tiết giúp chàng và nàng trông ăn ý, hòa hợp trong nắng hè.
Thời trang đi biển đầy màu sắc của Sao Việt
Thời trang đi biển đầy màu sắc của Sao Việt
(Thời trang) - (Phunutoday) - Cùng ngắm những style đi biển mát mắt đầy màu sắc của sao Việt
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn