May mắn nhân đôi: 5 cung hoàng đạo “hợp” cuộc sống độc thân, thà ở một mình còn hơn kết hôn không hạnh phúc

( PHUNUTODAY ) - Trong 12 cung hoàng đạo, đây chính là những “ứng cử viên” sáng giá cho cuộc sống độc thân vui vẻ. Họ thà không kết hôn mà sống vui vẻ còn hơn “nhắm mắt” cưới nhưng không hạnh phúc.

Bạch Dương

Nếu là người quen biết “lâu năm” với Bạch Dương, bạn sẽ rất khó để tìm ra lý do tại sao một cung hoàng đạo có tính cách bốc đồng như Bạch Dương lại thích ở một mình hơn là trong một mối quan hệ.

Empty

Sở dĩ như vậy là vì Bạch Dương có xu hướng sống nhanh, sống vội nên nếu quá trình tìm hiểu ai đó diễn ra chậm chạp, chòm sao này sẽ cảm thấy khá “mệt mỏi và thất vọng”. Thậm chí có những Bạch Dương sẽ cảm thấy đây là việc lãng phí thời gian. Với họ, có rất nhiều thứ cần phải hoàn thành trong cuộc sống và chuyện tình cảm không được “ưu ái” hơn.

Kim Ngưu

Sự bướng bỉnh là một trong những lý do chủ yếu khiến người thuộc cung Kim Ngưu cho rằng ở một mình tốt hơn là trong một mối quan hệ. Khi đối mặt với những lời chỉ trích hoặc phản đối từ người xung quanh, cung hoàng đạo này không thể xử lý nó một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Empty

Mong muốn của người thuộc cung Kim Ngưu là được bao quanh bởi những người cùng suy nghĩ, sở thích. Tính cách thoải mái và ổn định là hai đặc điểm chính mà cung hoàng đạo này mong đợi từ đối phương. Nhưng hầu hết ứng xử của mọi người vốn không thể đoán trước được là lý do khiến Kim Ngưu không thể hòa hợp với những người khác. Họ không thoải mái nếu ai đó muốn đối đầu với quan điểm với mình, bởi cung hoàng đạo này thường cho rằng bản thân chưa bao giờ phán đoán sai điều gì.

Song Tử

Khác với Bạch Dương hay Kim Ngưu, nỗi sợ hãi phải gắn kết và chịu trách nhiệm khi bản thân chưa sẵn sàng chính là trở ngại lớn nhất khiến Song Tử không dám bước vào một mối quan hệ thực sự. Cũng chính vì điều này mà cung hoàng đạo này thích ở một mình. Họ dễ chán nản và mất hứng thú nếu đối phương không như mong muốn hay tưởng tượng ban đầu của mình.

Empty

Trên thực tế, Song Tử là một cung hoàng đạo dễ thích ứng và dễ thay đổi nên rất khó để họ xác định đâu là “gu” mình thực sự thích. Đây cũng là  khó khăn cho bất cứ ai muốn tìm thấy sự ổn định và lâu dài trong mối quan hệ với người thuộc cung Song Tử. Sự nhanh nhẹn, thoải mái và những mối quan hệ "chớp nhoáng" theo cảm xúc dễ khiến người thuộc cung Song Tử bị hiểu lầm là đào hoa, “lăng nhăng”.

Nhân Mã

Không phải ai cũng biết rằng có những Nhân Mã đơn giản là thích ở một mình vì cung hoàng đạo này thực sự trân trọng tự do của bản thân. Ngoài ra, họ còn là người bất kham và cá tính, luôn đòi hỏi đối phương phải thực sự kiên nhẫn và thu hút đặc biệt mới có thể giữ chân được mình.

Cung hoàng đạo này rất lo sợ bị mắc kẹt trong một mối quan hệ ngột ngạt. Bởi vậy họ cho rằng, thà “ở một mình” ngay từ đầu còn hơn rơi vào chuyện tình cảm không bền chặt.

Empty

Mạo hiểm trong việc tìm kiếm những thứ bản thân mong muốn chính là điều khiến người thuộc cung Nhân Mã phấn khích nhất. Cung hoàng đạo này hiểu rằng kết nối với người khác trong một mối quan hệ gần gũi sẽ chỉ làm chậm lại và suy yếu năng lượng của bản thân nhiều hơn. Nhân Mã mong muốn tự do và một câu chuyện tình cảmmang tinh thần phiêu lưu, mới mẻ.

Ma Kết

Mặc dù là người tình cảm, có chút mơ mộng nhưng người thuộc cung Ma Kết lại có cách sống rất thực tế. Cung hoàng đạo này mong muốn đối phương không quá khô khan, nhưng nếu người đó nói mà không làm được thì cũng khiến Ma Kết nhanh chán.

Cung hoàng đạo này có nhiều mục tiêu trong cuộc sống, biết chắc chắn rằng những người khác sẽ chỉ làm họ mất tập trung và khiến chòm sao này không thể là chính mình. Để “đẩy mạnh” sự tham vọng và động lực của Ma Kết, người xung quanh phải giúp đỡ và nuôi dưỡng tính cạnh tranh trong họ khá nhiều.

Empty

Người thuộc cung Ma Kết cảm thấy các mối quan hệ tình cảm sẽ chỉ cản trở bản thân đạt được mục tiêu và ước mơ cá nhân, bởi trong quá khứ cung hoàng đạo này đã gặp quá nhiều tổn thương trong tình cảm mà không nhận lại được gì.

Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link