Thông tin mới nhất vụ bác sĩ bị thiếu nữ 18 tuổi tố hi.ếp d.âm

( PHUNUTODAY ) - Bác sĩ bị tố "dâm ô" với bệnh nhân, phòng khám của bác sĩ L. sẽ bị xử phạt tiền còn bác L. có nguy cơ bị tước chứng chỉ hành nghề một thời gian.

Phòng khám Bác sĩ L. (đóng tại phường Long Bình Tân, TP. Biên Hòa, Đồng Nai) đã bị Sở Y tế tiến hành thanh tra kiểm tra ngay sau thông tin bác L. (chủ phòng khám) bị bệnh nhân nữ T.T.K. (SN 1988 ngụ xã Phước Tân, TP.Biên Hòa) tố cáo có hành vi “hiếp” chị này khi khám phụ khoa.

988887777777-1475768891

Thông tin mới nhất vụ bác sĩ bị thiếu nữ 18 tuổi tố hiếp dâm.

Được biết, ngày 6/10 bác sĩ Nguyễn Mạnh Dũng (Chánh thanh tra Sở Y tế) thông tin với báo chí vào chiều cùng ngày Sở y tế đã có buổi làm việc chính thức với bác L.

Tại buổi làm việc, Sở y tế thông báo phòng khám của bác sĩ L. (Công ty TNHH Tâm Đức L.) có rất nhiều lỗi sai và với những lỗi sai ấy sẽ bị xử phạt tiền, tước chứng chỉ hành nghề một thời gian.

20161003_155435

 Bác sĩ bị tố "dâm ô" với bệnh nhân, phòng khám của bác sĩ L. sẽ bị xử phạt tiền còn bác L. có nguy cơ bị tước chứng chỉ hành nghề một thời gian.

Cụ thể phòng khám bác sĩ L. đã vi phạm 2 lỗi về mặt hoạt động chuyên môn là lỗi vừa khám bệnh, vừa bán thuốc và với lỗi vi phạm này, bác sĩ L. sẽ bị phạt 20 triệu đồng, tước chứng chỉ hành nghề 6 tháng. Ngoài ra phòng khám này còn hoạt động vượt quá phạm vi chuyên môn cho phép vì đáng lẽ chỉ được phép khám, chữa bệnh nội khoa nhưng bác sĩ L. lại khám về sản phụ khoa và lỗi này sẽ bị phạt 50 triệu đồng, tước chứng chỉ hành nghề 3 tháng.

Tuy nhiên, thao bác Dũng, hình thức xử phạt trên vẫn chỉ là dự kiến và mức phạt chính xác sẽ có vào ngày 10/10 tới. Trước đó ngày 27/9 chị T.T.K gửi đơn tố cáo bác L. có hành vi hiếp chị này khi chị đến khám phụ khoa lên cơ quan công an. Sau đó, công an TP.Biên Hòa đã thụ lý vụ án và mời chị K. cùng bác L. lên cơ quan công an để làm việc.

Cùng thời gian này, vào ngày 4/10 Sở y tế Đồng Nai đã tiến hành thanh tra phòng khám của bác L. Kết quả thanh tra cho thấy phòng khám bác L. đã vi phạm nhiều lỗi, trong đó có lỗi khám bệnh vượt chức năng đó là phòng khám này không có chức năng khám sản phụ khoa nhưng bác L. lại tự ý khám phụ khoa.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link