Clip: Người đàn ông trộm chó bị đánh đập dã man, nhốt vào lồng sắt cùng với xác chó

( PHUNUTODAY ) - Người đàn ông khá lớn tuổi bị nhốt cùng với chính con chó mà đối tượng đã ăn cắp. Trên người có dấu hiệu bị thương, máu chảy bê bết trên mặt

Sáng nay (19.11), trên mạng xã hội Facebook chia sẻ một đoạn clip dài hơn 2 phút quay lại cảnh một người đàn ông trộm chó bị người dân bắt quả tang nhốt vào cũi sắt cùng một con chó đã chết.

Theo thông tin kèm theo clip, sự việc được cho là xảy ra tại thôn 12, xã Nghĩa Trụ, Văn Giang, Hưng Yên.

Clip đối tượng trộm chó bị bắt nhốt vào lồng sắt (nguồn: Tin Hot Tuần Qua/ Youtube).

Theo đoạn clip, người đàn ông khá lớn tuổi bị nhốt cùng với chính con chó mà đối tượng đã ăn cắp. Trên người có dấu hiệu bị thương, máu chảy bê bết trên mặt. Ngoài ra, khuôn mặt người đàn ông có vẻ khá hoảng sợ.

trom cho 2 - phunutoday

Thông tin về địa điểm xảy ra sự việc và tên trộm được người đăng tải clip ghi lại rõ ràng. (Ảnh: Cắt từ clip)

Ngay sau khi đoạn video clip trên xuất hiện đã có hàng nghìn bình luận, chia sẻ. Trong khi một số người cho rằng sự trừng phạt như trên là thích đáng thì số khác lại lên án việc bạo hành, đánh đập dã man như vậy.

"Ăn trộm là phải trừng phạt, phải bị như thế này mới rút ra bài học được. Trong clip người đàn ông vẫn còn tỉnh táo và người dân cũng đã báo công an rồi", H.A cho hay.

"Dù có là trộm đi nữa thì cũng không được phép đánh đập và hành hạ người ta như vậy. Việc gì cũng sẽ có luật pháp xử lý, nhỡ đánh chết người ta rồi sao?", một người khác chia sẻ.

trom cho bi bat - phunuto

Người đàn ông bị đánh đập và nhốt vào lồng sắt cùng với một chú chó đã chết.

Liên quan đến vụ việc trên, trưa 19/11, trao đổi với chúng tôi, ông Dân, Chủ tịch xã Nghĩa Trụ, huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên xác nhận sáng nay có một người đàn ông đã đến bắt trộm chó tại xã. Sau đó người dân phát hiện ra sự việc và truy đuổi nên người này vội bỏ chạy.

"Sau khi truy đuổi người dân đã bắt được đối tượng trộm chó. Do bức xúc nên một số người đã nhốt người đàn ông này vào cũi sắt".

Ngay sau khi nhận được tin báo lực lượng công an xã đã nhanh chóng có mặt đồng thời báo cơ quan công an huyện xuống trực tiếp thụ lý giải quyết. Đối tượng trộm chó được xác định ở xã Phụng Công, huyện Văn Giang.

"May là nhiều anh em công an xuống sớm để can ngăn kịp thời, nếu không người dân đã bức xúc đánh thì không biết người đàn ông này ra sao", ông Dân nói.

Theo một cán bộ công an Xã Nghĩa Trụ cho biết, nghi phạm trộm chó được xác định có tên Trung. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Theo:  khoevadep.com.vn