Thu giữ 3 triệu bao cao su giả chuẩn bị xuất xưởng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cảnh sát Trung Quốc vừa đột nhập một cơ sở sản xuất hàng giả lớn và thu giữ 3 triệu bao cao su giả chuẩn bị xuất xường tại đây.

Ngày 21/4 vừa qua, công an Thượng Hải đã triệt phá thành công đường dây sản xuất và buôn bán bao cao su giả với quy mô lớn do một người phụ nữ họ Lý cầm đầu.

Mô tả ảnh.
Cảnh sát Thượng Hải đã đột nhập bát những đối tượng liên quan trong đường dây sản xuất bao cao su giả này.

Tất cả đều số bao cao su giả ở đây đều được nhái hai nhãn hiệu nổi tiếng thế giới là “Durex” và “Jissbon”. 9 người trong đường dây này đã bị bắt và hơn 3 triệu chiếc bao cao su bị thu hồi, trị giá hàng hoá lên đến 12 triệu NDT (hơn 42 tỷ VNĐ).

Nghi phạm chính trong vụ án là một người phụ nữ họ Lý. Cô này đã rao bán các sản phẩm giả mạo trên các mạng xã hội phổ biến của Trung Quốc.

Mô tả ảnh.
Nguyên liệu làm bao cao su giả rất rẻ tiền và cũng chứa nhiều chất độc hại.

Được biết, người phụ nữ này mua cao su từ Hà Nam rồi đem về gia công sản xuất thành thành phẩm, nhái thương hiệu “Durex”, “Jissbon” rồi thuê nhân công đóng gói sản phẩm và đổ buôn cho các tỉnh Thượng Hải, Hà Nam, An Huy, Chiết Giang, Hồ Bắc, Quảng Đông, Giang Tô và Thiểm Tây và được phân phối cho các khách sạn nhỏ, lẻ.

Ông Zhang Wenliang (cảnh sát trưởng tại Thượng Hải) cho biết, số bao cao su này có nhãn mác nhái theo thương hiệu của những công ty lớn. Không những thế, người ta còn phát hiện chúng chứa nhiều kim loại nặng gây nguy hiểm đến người sử dụng.

Mô tả ảnh.
Xưởng nhái lại 2 hãng bao cao su nổi tiếng thế giới là Durex và Jissbon.

“Nguyên liệu để làm nên bao cao su này có giá khá thấp. Chúng tôi đã gửi chúng đi kiểm tra và kết quả cho thấy có nhiều kim loại nặng gây hại cho sức khỏe” - cảnh sát Zhang nói.

Hiện cảnh sát đang tiếp tục điều tra mở rộng và có hình thức xử lý đối với 9 người trong đường dây trên.

Sắp bán bao cao su có máy rung cho phụ nữ dễ đạt cực khoái
Sắp bán bao cao su có máy rung cho phụ nữ dễ đạt cực khoái
(Khám phá) - (Phunutoday) - Dự kiến trong khoảng 12 –- 18 tháng tới trên thị trường sẽ bán loại bao cao su có máy rung giúp phụ nữ dễ dàng đạt đến cực khoái.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT