Thu Huyền nhạt thế, GS.Cù Trọng Xoay bỏ chương trình là phải

15:03, Thứ ba 21/02/2012

( PHUNUTODAY ) - Đáp xoay lên sóng ngày 4/2 do diễn viên hài Thu Huyền ( giới thiệu là trợ lý của TS Xoáy), cư dân mạng đã "ném đá" chương trình và yêu cầu TS Xoáy phải quay lại chương trình.

Chương trình Hỏi Xoáy - Đáp Xoay lên sóng ngày 4/2 vắng bóng hình ảnh quen thuộc của TS Trần Xoáy ( do Xuân Bắc đóng) mà thay vào đó là diễn viên hài Thu Huyền (giới thiệu là trợ lý của TS Xoáy) đã khiến cư dân mạng "ném đá" và yêu cầu TS Xoáy phải quay lại chương trình.
[links()]
Ngay sau khi clip chương trình được đăng trên trang mạng chia sẻ video Youtube  đã thu hút được hơn 70 nghìn lượt người xem và hàng ngàn bình luận. Phần lớn cư dân mạng đều lên tiếng chê bai trợ lý TS Xoáy diễn xuất nhạt, không tự nhiên, và quan trọng là không làm cho khán giả cảm thấy hài hước trong cách đưa ra câu hỏi.

Thu Huyền không biết đấm xoáy, đá xoay

Độc giả Thenguyennan chê:  "Không được tự nhiên lắm, không biết đấm xoáy đá xoay".

Còn độc giả có nickname dinhductiem cho rằng: "Không được, Xuân Bắc đâu rồi, ra dẫn chương trình đi, chị Thu Huyền dẫn chương trình chán lắm, không ăn ý với Giáo sư gì cả, Trần Xoáy thì gọi là Giáo sư, còn Thu Huyền thì gọi là anh Trọng Xoay, thật là chán đời, chán lắm, chán cực ý......."

Thu Huyền vào vai trợ lý TS Xoáy trong chương trình hỏi xoáy đáp xoay.
Thu Huyền vào vai trợ lý TS Xoáy trong chương trình Hỏi xoáy - Đáp xoay.


Không chỉ bị chê diễn nhạt, chán mà gay gắt hơn độc giả Thaihuuduc89 đề nghị đổi lại thành anh Xoáy. Hoặc không nên tạm dừng chương trình khi chưa có anh Xoáy, diễn thế này ai mà xem được. Mỗi tuần cũng chờ gần 10h tối... thấy "mụ" này tắt tivi đi ngủ luôn.

Độc giả đang quen với cách dẫn và chất hài có duyên của Xuân Bắc thế nên không dễ gì người ta có thể nhanh chóng chận nhận được sự thay thế đột ngột của  diễn viên Thu Huyền.

Nhận xét về trợ lý của Tiến sỹ Xoáy bạn Hoangthu chê: "Chán thật vô duyên quá có mỗi Cù Trọng Xoay pha trò còn người tung hứng chả thấy đâu cả "....

Trong đó có nhiều người tỏ ra thất vọng với sự thay đổi này và cho rằng: "Tuần nào cũng rất thích xem mục Hỏi xoáy - Đáp xoay, nhưng từ hôm 4/2/2012, Thu Huyền dẫn nhạt nhẽo quá nên phải chuyển qua kênh khác.

Nếu không có Xuân Bắc thì dừng phát sóng còn hơn. Chả còn mang tính chất hài và thư giãn nữa. Mất khán giả, mất một mục hài hay thật là đáng tiếc".

"Mất chức danh Giáo sư"

Trong một diễn biến khác, Đinh Tiến Dũng ngày 17/2 cho biết anh sắp xa rời giới showbiz. Anh sẽ chính thức dừng seri chương trình Hỏi xoáy – Đáp xoay mà anh đang tham gia với lý do "để làm công việc mang tính văn phòng nhiều hơn.

Sẽ ngồi bàn giấy và làm văn phòng, tập đoàn chúng tôi cần phải rút tôi về để làm một vị trí khác. Còn lại, thời gian tới sẽ có những người khác của tập đoàn chúng tôi lên showbiz, showbiz lại những vấn đề của showbiz".

Giáo sư Cù Trọng Xoay
Giáo sư Cù Trọng Xoay


Anh cũng chia sẻ: "Tôi đã hoàn thành nhiệm vụ của mình và tôi sẽ trở về làm nhân viên văn phòng bình thường. Còn chức danh Giáo sư trong chương trình (Hỏi xoáy – Đáp xoay – PV) kịch bản tôi có viết ra thì hiện nay không còn được gọi nữa rồi.

Các bạn cứ để ý coi, toàn thấy có một chị cứ gọi tôi là “anh Xoay”, không gọi tôi là “Giáo sư Cù Trọng Xoay”.

Như vậy, sau sự ra đi của diễn viên hài Xuân Bắc (thay bằng diễn viên Thu Huyền), thêm một sự thay đổi nữa là quyết định dừng lên hình của Giáo sư Cù Trọng Xoay (Đinh Tiến Dũng).

Mời độc giả xem lại chương chình Hỏi xoáy - Đáp xoay để có cái nhìn khách quan hơn về sự thay đổi này:

video">[video(24479)]
 
video">Chương trình Hỏi xoáy đáp xoay ngày 4/2
video"> 
video">
video">[video(24478)]

Giáo sư Xoay trong một chương trình khác diễn cặp với Xuân Bắc
  • Phương Chi


 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc