Thu Minh chia sẻ về cuộc sống hôn nhân với chồng Tây, tiết lộ thường xuyên bị ông xã nhắc về giọng nói

( PHUNUTODAY ) - Những chia sẻ của Thu Minh về hôn nhân đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm.

Mới đây, xuất hiện trong một chương trình, Thu Minh đã có dịp chia sẻ về cuộc sống hôn nhân của mình. Cụ thể, nữ ca sĩ cho biết, cô thường xuyên bị ông xã nhắc về "giọng nói". Bởi chất giọng của cô khá cao nên mỗi khi nói chuyện, ông xã Thu Minh cứ tưởng là cô đang hét. "Bố của bé Gấu không thích tôi lên giọng, anh ấy hay nói rằng: "Em đừng hét lên, tại sao em cứ la lên vậy?". Tuy nhiên, tôi nói rằng tôi không hề làm vậy, đó là giọng của tôi, tôi đang nói chuyện bình thường. Anh ấy muốn tôi thay đổi và kiềm nén lại ở một sắc giọng, âm lượng khác hơn chứ đối với ông xã và con trai thì đó là tôi đang la lên" Thu Minh tiết lộ.

thu-minh-12-4222-1660032939-ngoisaovn-w550-h825

Vì thế, để hạn chế có tình trạng như vậy nữa mỗi khi Thu Minh có tức giận với con trai việc gì thì cô sẽ nói với nhóc tỳ: "Mỗi lần tôi bực mình và muốn thể hiện, tôi sẽ cảnh cáo trước: "Con dọn ngay đi nhé trước khi mẹ lên giọng"".

Tại đây, Thu Minh cũng cho hay thêm, cô và ông xã không bao giờ giận nhau quá 2 tiếng. Nếu có việc gì thì cả hai sẽ cùng nhau ngồi xuống giải quyết: "Khi chúng tôi gặp bất cứ vấn đề gì trong mối quan hệ của hai người hoặc có gì khúc mắc, chúng tôi sẽ ngồi vào bàn giải quyết. Chúng tôi không thể nào chịu đựng và giận nhau quá 2 tiếng đồng hồ. Nhiều khi tôi còn lì và lấy điều đó làm "vũ khí" vì tôi biết ông xã chịu không nổi đâu, một hai tiếng đồng hồ không nói chuyện được với vợ là anh ấy không làm gì được luôn".

Nữ ca sĩ còn được chồng thường xuyên mua tặng cho nhiều món quà đắt tiền. Thu Minh sinh con đầu lòng cho ông xã doanh nhân người Hà Lan vào năm 2015, đặt tên là Winston Vũ De Jager, tên gọi ở nhà là Gấu. 

294131808_582338979928428_7585661662432436114_n-ngoisaovn-w720-h1080

Khi mẹ thường xuyên không đăng ảnh mình hay cho người khác chụp hình, bé Gấu đã có thắc mắc khiến Thu Minh cảm thấy thương con vô cùng. Cụ thể cô viết: "Ảnh hay hỏi chị là tại sao mẹ không cho con đi với mẹ lúc mẹ đi diễn hay báo chí chụp hình? Sao lại che mặt con? Thương lắm nhưng vậy đi". Những thắc mắc của bé Gấu khiến cô rất thương nhưng vẫn giữ vững quan điểm của mình bởi việc bảo vệ hình ảnh của con trước báo chí và công chúng. Chỉ thỉnh thoảng, Thu Minh mới hé lộ ảnh con nhưng hầu như là ảnh chụp sau lưng hoặc nửa mặt từ phía xa.

Cô tiết lộ: "Anh vui hơn, cao lớn mạnh mẽ và phát triển vượt bậc. 5 tuổi rưỡi vẫn còn đi mẫu giáo nhưng giờ anh đã biết đọc truyện, làm toán, ráp lego của 10 tuổi. Mẹ vui lắm, mẹ tự hào về anh. Và mẹ hiểu rằng thời gian bên cạnh đồng hành và ôm con thủ thỉ rằng "mẹ yêu con một trăm lần/ngày" hơn tất cả những thứ vật chất trên đời này mà mẹ có thể cho con".

Theo:  xevathethao.vn copy link