Thu Minh sinh con trai đầu lòng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - 'Quý tử' của nữ ca sĩ và ông xã người Hà Lan chào đời vào chiều 29/5, tại một bệnh viện ở TP HCM.

Sáng 31/5, MC Anh Khoa, một người em thân thiết trong nghề với Thu Minh vui mừng chia sẻ trên trang cá nhân thông tin giám khảo Vietnam Idol 2015 đã vượt cạn thành công, "mẹ tròn con vuông". Nữ ca sĩ sinh con đầu lòng khá thuận lợi, tại một bệnh viện phụ sản quốc tế, vào chiều 29/5.

Cũng như diễn viên Tăng Thanh Hà, thông tin Thu Minh lâm bồn được giữ kín nên chỉ những người thân và một số ít bạn bè của chị mới biết. Hiện tại, sức khỏe của hai mẹ con nữ ca sĩ rất tốt. Vợ chồng Thu Minh ngập tràn hạnh phúc vì cậu con trai mới sinh lai hai dòng máu Việt Nam và Hà Lan nhìn kháu khỉnh, giống cả bố và mẹ. 

thu minh sinh con trai

Thu Minh đã chính thức lên chức mẹ vào chiều 29/5.

Thu Minh khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi chị luôn nhiệt tình, nỗ lực hết mình trong mọi việc. Cách đây ít ngày, dù mang bụng bầu 9 tháng nặng nề, gần kề ngày sinh nhưng chị vẫn đảm đương vai trò giám khảo Vietnam Idol 2015. Giọng ca Bay luôn khiến khán giả kinh ngạc xen lẫn lo lắng khi tỏ ra sung sức, nhún nhảy và đôi khi cất giọng hát máu lửa, đầy nội lực thị phạm ngay cho thí sinh trên ghế nóng. 

Thu Minh cho biết, nếu hồi phục sức khỏe sớm và em bé ngoan, chị sẽ sớm trở lại với vai trò giám khảo Vietnam Idol trong vài tuần tới.

Thu Minh sắp có học trò mới
Thu Minh sắp có học trò mới "biết ơn" hơn Hương Tràm, Trúc Nhân
(Giải trí) - (Phunutoday) - Những học trò mới của Thu Minh tại Vietnam Idol đã tới thăm cô khi cô đang nghỉ chờ sinh.

 

Thu Minh táo bạo bán nude khoe bụng bầu khi sắp sinh
Thu Minh táo bạo bán nude khoe bụng bầu khi sắp sinh
(Giải trí) - (Phunutoday) - Thu Minh không ngần ngại bán nude khoe bụng bầu gợi cảm trước khi sinh con.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn