Thu Minh trở lại "ghế nóng" sau khi sinh con chưa đầy 1 tháng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tái xuất sau khi sinh em bé, Thu Minh đã trở lại với thân hình thon gọn hơn và được cổ vũ nhiệt tình trên "ghế nóng" của "Vietnam Idol 2015".

Chương trình “Vietnam Idol” đã chính thức diễn ra với "Đêm nhạc sôi động” và còn đón chào sự trở lại đặc biệt của ca sỹ Thu Minh trên ghế giám khảo vào tối qua (21/6). Nữ ca sỹ xuất hiện với gương mặt rạng rỡ sau gần 1 tháng vắng bóng để thực hiện thiên chức làm mẹ.

thu minh1

Hiện tại, Thu Minh đã trở lại đầy sung sức với thân hình thon gọn. Sự xuất hiện của nữ ca sỹ "Đường cong" đã tiếp thêm nhiều sức mạnh cho thí sinh, cũng như tạo nên bầu không khí cổ vũ cuồng nhiệt trong trường quay và hậu trường.

thu minh2

thu minh3

thu minh4

thu minh5

thu minh6

thu minh7

thu minh8

Thu Minh trở lại "ghế nóng" sau khi sinh con chưa đầy 1 tháng

Thu Minh mới sinh con trai đầu lòng chưa đầy một tháng. Cũng như diễn viên Tăng Thanh Hà, nữ ca sĩ giữ kín thông tin về em bé. Được biết, sức khỏe của hai mẹ con Thu Minh rất tốt. Nữ ca sỹ khiến nhiều người khâm phục bởi nhiệt tình và trách nhiệm với công việc. Chị chỉ nghỉ vài ngày trước lâm bồn và sớm trở lại ghế nóng khi chưa qua tháng ở cữ đầu tiên.

Thu Minh trở lại ghế nóng Vietnam Idol
Thu Minh trở lại ghế nóng Vietnam Idol
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nữ ca sĩ sẽ tái xuất trong Gala 3 cùng đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, nhạc sĩ Thanh Bùi và giám khảo khách mời Nguyễn Hải Phong
Thu Minh tiết lộ đã
Thu Minh tiết lộ đã "đẻ mướn" cho chồng
(Giải trí) - (Phunutoday) - Người hâm mộ "đoán già đoán non" rằng Gấu con chắc chắn sẽ rất đẹp trai, cao to và phong độ như bố.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn